Hari Won phẫn nộ vì đàn em muốn ‘giành’ ghế giám khảo

By dvvn thg 9 26, 2020
Hari Won bức xúc khi Trúc Nhân lên tiếng đòi làm giám khảo mùa hai của Siêu tài năng nhí.

Chương trình Siêu tài năng nhí vừa tung teaser tập 15 khiến khán giả bất ngờ. Khác với những tập phát sóng trước, đây là đêm gala quy tụ 10 thí sinh xuất sắc nhất cùng một đêm diễn. Tại đây, các siêu nhí sẽ kết hợp cùng nhau chứ không còn những màn thử thách căng thẳng như những phần thi trước. 10 thí sinh gồm: Đặng Bá Minh Quân, Minh Quang, Bảo Long, Hồ Thanh Ân, Du Thư Kỳ, Khánh An, Trí Phong, Trọng Huy, Long Nguyên và Tiến Nhỏ.

Bên cạnh sự xuất hiện hoành tráng của các thí sinh nhí, teaser cũng hé lộ giám khảo ở chặng cuối là ca sĩ Trúc Nhân. Giọng ca Sáng mắt chưa được xem là giám khảo có sự gắn bó nhất đối với chương trình khi xuất hiện 3 trên tổng số 15 tập.

Hari Won phẫn nộ vì đàn em muốn ‘giành’ ghế giám khảo - ảnh 1

Với sự trở lại lần này, Trúc Nhân bất ngờ bị bộ đôi giám khảo Trấn Thành - Hari Won ra sức “đàn áp”. Vừa bước ra sân khấu, Trúc Nhân đã bị Trấn Thành “tấn công”: “Chương trình là 10 tài năng nhí sao lại dư ra một bạn thế kia”. Chưa kịp định thần, Trúc Nhân tiếp tục bị ví là bà nhủ mẫu ác độc trong triều đình. Thí sinh Tiến Nhỏ còn khẳng định trong suốt tập gala chắc chắn Trúc Nhân sẽ có những màn “đâm sau lưng” Trấn Thành và Hari Won.

Cũng trong phần thi của rapper nhí, Trúc Nhân phấn khích bày tỏ được nhìn thấy chính mình lúc nhỏ trên sân khấu. Câu nói này cũng là cái cớ để dàn giám khảo “trù dập” anh không thương tiếc. Trấn Thành khẳng định Trúc Nhân không thể có cặp chân dài như Tiến Nhỏ. Nam ca sĩ chỉ biết cạn lời ngồi yên chứ không thể chống cự được gì.

Hari Won phẫn nộ vì đàn em muốn ‘giành’ ghế giám khảo - ảnh 2

Ngoài ra, teaser chương trình cũng tiết lộ khoảnh khắc Trúc Nhân trình diễn bản hit Lớn rồi còn khóc nhè với sự trợ diễn của các thí sinh nhí. Màn phụ diễn của các bạn nhỏ khiến nam ca sĩ không khỏi xúc động. Nam ca sĩ đã bật khóc khi chưa kết thúc tiết mục.

Chứng kiến màn phối hợp ăn ý cùng các phần thi đầy màu sắc, Trấn Thành bày tỏ mong muốn thực hiện mùa sau để sớm tìm kiếm và giúp đỡ những tài năng tỏa sáng. Không để vụt đi cơ hội, Trúc Nhân lập tức đề cập đến việc muốn ngồi vào vị trí giám khảo cố định của mùa hai. Ngay lập tức, nam ca sĩ nhận ngay cú lườm của Hari Won: “Em muốn thay chỗ của chị hả?”. Sự việc khiến Trúc Nhân ngại ngùng vì phản ứng mạnh của đàn chị.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.