Hari Won: Trấn Thành nằm mơ cũng tưởng đang dẫn chương trình

By dvvn thg 10 04, 2020
Hari Won vừa đăng tải vlog trên trang YouTube cá nhân với sự tham gia của ông xã. Đáng chú ý, nữ ca sĩ tiết lộ nhiều thông tin thú vị về danh hài Trấn Thành khiến fan thích thú.

Trong clip, vợ chồng Hari Won khoe khoảnh khắc ăn uống tại một nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên, sự mệt mỏi của Trấn Thành khiến dân mạng quan tâm. Do công việc bận rộn, nam MC thậm chí còn tranh thủ chợp mắt sau khi dùng bữa.

Trước phản ứng bất ngờ của ông xã, Hari Won làm trò trêu đùa nhưng không thể đánh thức nam nghệ sĩ. Giọng ca Hương đêm bay xa còn liên tục “cảnh báo” Trấn Thành về việc anh tăng cân gần đây. Trước màn phàn nàn của vợ, giám khảo Thách thức danh hài dí dỏm đáp trả: “Cuộc sống không có gì khổ bằng lấy nhầm vợ”.

Hari Won: Trấn Thành nằm mơ cũng tưởng đang dẫn chương trình - ảnh 1

Chứng kiến lịch làm việc dày đặc của ông xã, Hari Won cho biết Trấn Thành hay ngủ nói mớ. Cô bộc bạch: “A Xìn mớ, hỏi xong là ngủ liền. Có lúc em cười muốn chết vì đang ngủ thì anh ấy mớ và liền dẫn chương trình: Kính thưa quý vị và các bạn… Trời ơi!”. Ngoài ra, giọng ca gốc Hàn còn khiến người hâm mộ bật cười khi “đe dọa” Trấn Thành rằng biệt danh “đuông dừa” sẽ theo nam nghệ sĩ lâu dài nếu không duy trì cân nặng phù hợp. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn quyết định “cố thủ” khiến bà xã đành “bó tay”.

Vlog của Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng với hơn 350.000 lượt xem. Đáng chú ý, nhiều khán giả dành lời động viên cũng như chia sẻ về công việc bận rộn của vợ chồng Trấn Thành. Một fan viết: “Tội Xìn lắm, ông làm việc, mỗi ngày ngủ có mấy tiếng nên tranh thủ lúc nào ngủ được thì ngủ. Thương”. Một người dùng chia sẻ: “Chắc anh Thành mệt lắm nên mới nằm vậy. Thương anh, chị quá”. Một người bày tỏ: “Làm việc ít thôi anh ơi, chừa thời gian nghỉ ngơi nữa”…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.