Hari Won và dàn sao Việt rủ nhau 'khui hè tại nhà' giữa mùa dịch

By dvvn thg 4 11, 2020
Ngoài ăn ngủ, nấu nướng, dọn nhà, tập thể dục, nhiều bạn trẻ học sao Việt cách khiến chuỗi ngày cách ly xã hội không trở nên nhàm chán.

Mới đây, dàn sao Việt gợi ý cách tăng mood trong lòng tại gia nhờ tìm hashtag #KhuiHèTạiNhà. Không chỉ Hari Won, Liên Bỉnh Phát, Đức Phúc, cả cô Cám Ninh Dương Lan Ngọc đều chia sẻ cách vui hè đặc biệt này. Hè không gặp nhau cà phê được, cả hội cùng thực hiện thử thách khui hè với Pepsi đổi màu.


Liên Bỉnh Phát là một trong những sao đầu tiên thực hiện thử thách. Anh chuẩn bị ngay một bồn nước đá và ngâm mình cùng lon Pepsi. Nhân vật chính là lon Pepsi, nhưng người xem chẳng thể nào rời mắt khỏi thân hình cơ bắp của nam diễn viên. Lon nước chưa kịp chuyển màu, cái lạnh của nước đá đã khiến nam diễn viên phải “đổi màu” trước.


Đúng tinh thần “khui hè tột đỉnh", Liêm Bỉnh Phát mang đến những giây phút sảng khoái với thử thách đổi màu lon Pepsi. Nhưng không chỉ chơi một mình, nam diễn viên còn thách thức Ninh Dương Lan Ngọc cùng thực hiện.

Nhận quà từ đồng đội Chạy đi chờ chi, nàng Cám cũng không quên gửi lời cảm ơn bằng tấm hình “dìm hàng” Liên Bỉnh Phát lúc đang ngủ. Lan Ngọc tiết lộ đây là lần đầu nam diễn viên nhắn tin cho cô sau nhiều năm quen biết và làm việc cùng nhau. Nếu Liên Bỉnh Phát khoe thân hình để cùng lon Pepsi đổi màu, thì nàng Cám lại chọn cover bài hát Love like you với đôi tay nhúng vào thùng nước đá.


Tiếp đến, Pepsi gửi thùng quà tới nhà Hari Won. Khi đọc thử thách, cô còn che mất một gợi ý quan trọng “8 độ C" và khiến fan được dịp cười nghiêng ngả với phát ngôn: “Thất bại là mẹ đẻ của thành công". Nhìn nữ MC thực hiện thử thách cũng đủ giúp fan giải khuây ngày hè.

Cô chia sẻ: “Cứ tưởng hè này ở nhà là ‘toang’ rồi, nhưng Ri đã lầm. Khui hè tại nhà vẫn cứ vui thả ga, như Ri và lon Pepsi đổi màu đây. Mà vui sao? Vui như nào cơ? Ri không biết, quý vị tự xem đi”.


Trong khi đó, Đức Phúc lại “chơi lớn”, mua hẳn một tảng đá lớn về để tham gia thử thách. “Pepsi đã thử thách thì ngại gì mà không chấp nhận", anh dùng búa và dùi để đục một lỗ giữa tảng đá, rồi để lon Pepsi vào.

Đúng như trong “truyền thuyết", lon Pepsi nhanh chóng đổi màu khiến nam ca sĩ ngạc nhiên thốt lên: “Khui hè tại nhà cùng Pepsi tưởng không vui mà vui không đỡ nổi. Các bác thử đi rồi biết”. Đức Phúc cũng không quên thách đấu người chị Hoà Minzy.


Cách ly tại nhà không đồng nghĩa bạn phải ngắt kết nối và trải qua những ngày này một mình,. Mọi người cũng có thể cùng nhau kết nối, vui hè theo cách khác biệt như Hari Won, Liên Bỉnh Phát, Đức Phúc và Ninh Dương Lan Ngọc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.