Hari Won và Trấn Thành xúc động khi tìm thấy ‘bản sao nhí’

By dvvn thg 9 29, 2020
Giám khảo Trấn Thành cùng bà xã vô cùng thích thú xen lẫn xúc động trong tập cuối đầy gay cấn của Siêu tài năng nhí.

Siêu tài năng nhí tập gala chung kết vừa trình làng với sự hội ngộ của 19 nhân tố xuất sắc nhất mùa giải đầu tiên. Ngoài Hari Won và Trấn Thành, đảm nhận vai trò giám khảo ở chặng cuối còn có ca sĩ Trúc Nhân.

Trong tập cuối, 10 nhân vật nhí cùng trình diễn những tiết mục đặc biệt. Được biết, các bé có thời gian chưa đến một tuần để tập luyện. Đi cùng các bé từ tập đầu tiên, giám khảo Trấn Thành không khỏi phấn khích. Nam giám khảo bày tỏ sự yêu thích đặc biệt dành cho chương trình và không quên gửi lời dặn dò đến các bậc phụ huynh hãy quan tâm hơn đến những khả năng tiềm ẩn của các con.

Góp mặt trong tập gala, rapper nhí Tiến Nhỏ có phần kết hợp cùng Khánh An, tạo ra phần trình diễn catwalk thu hút. Vẫn là thần thái đỉnh cao, cô bé siêu mẫu cùng giọng rap “triệu view” của Tiến Nhỏ tạo nên sức hút khó cưỡng. Đến nỗi giám khảo Trúc Nhân đã phải liên tục trầm trồ bởi sự đáng yêu và chuyên nghiệp của hai thí sinh.

Hari Won và Trấn Thành xúc động khi tìm thấy ‘bản sao nhí’ - ảnh 1

Phần vũ đạo của bộ ba Thanh Ân, Bảo Long và Long Nguyên cũng khuấy động tưng bừng sân khấu. Cả ba vũ công không chuyên cùng sự lóng ngóng đáng yêu đã khiến Hari Won cười không ngớt. Cặp đôi giám khảo cũng cho rằng đây là phần trình diễn cực kỳ tuyệt vời của bộ ba. Tiếp theo, ba chàng “siêu anh hùng nhí” Trí Phong, Long Nguyên và Trọng Huy tiếp tục khuấy đảo phim trường bằng các tài lẻ.

Tuy nhiên, phần trình diễn khiến ban giám khảo phấn khích nhất thuộc về Thư Kỳ và Minh Quân. Trên nền piano của cậu bé 10 tuổi, “nữ hoàng waacking” Thư Kỳ lả lướt từng bước chân nhịp nhàng cùng thần thái đỉnh cao. Phần trình diễn làm giám khảo Trúc Nhân ngẩn ngơ: “Hai bé làm Nhân tưởng tượng ra khung cảnh một nhà hát lớn ngay trước mắt”. Riêng Trấn Thành lại khẳng định phong thái của Minh Quân và Thư Kỳ như những người trưởng thành thật sự. Hari Won cũng bất ngờ tuyên bố trên sân khấu hai thí sinh chính là phiên bản nhí của mình và Trấn Thành. Nữ ca sĩ bày tỏ xúc động khi có cơ hội thưởng thức một phần thi chỉn chu và cao trào đến vậy.

Chương trình khép lại với màn trao giải đầy gay cấn. Không ngoài dự đoán của nhiều khán giả, gương mặt được lựa chọn để nhận danh hiệu Siêu nhí ấn tượng nhất thuộc về Thư Kỳ, cô bé có đã chiến thắng hàng loạt giải thưởng ở bộ môn waacking trong và ngoài nước. Quyết định này đến từ sự thống nhất của ban giám khảo, nhà sản xuất và nhà tài trợ của chương trình. Tuy nhiên, khi Thư Kỳ chưa kịp vui mừng bởi chiến thắng của mình thì Trấn Thành tiếp tục công bố giải thưởng này sẽ được chia đôi.

Hari Won và Trấn Thành xúc động khi tìm thấy ‘bản sao nhí’ - ảnh 2

Không khí trường quay lại tiếp tục căng thẳng hơn bao giờ hết. Bởi các bé của top 10 Siêu tài năng nhí đều ngang tài ngang sức, việc chọn lựa tiếp tục một thí sinh nữa để chia đôi giải thưởng lớn không phải dễ dàng. Tuy nhiên, cuối cùng thì giám khảo Trấn Thành đã công bố Đặng Bá Minh Quân, siêu nhí giữ phong độ vững vàng qua tất cả các tập sẽ cùng Du Thư Kỳ nhận giải thưởng ấn tượng của chương trình trị giá 200 triệu đồng. Các siêu nhí còn lại nhận mỗi người 20 triệu đồng cùng nhiều phần học bổng của nhà tài trợ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.