Hậu 'Rap Việt', Rhymastic và Suboi kết hợp sản xuất MV Tết

By dvvn thg 1 08, 2021
Mới đây, Rhymastic đã tung ra teaser cho MV mới, hợp tác cùng Suboi với giai điệu và nhiều phân cảnh ấn tượng. MV này được mong đợi sẽ mang đến thông điệp ý nghĩa cho ngày Tết.

Cách đây không lâu, hình ảnh Suboi xuất hiện trên poster MV comeback - Cả ngàn lời chúc của Rhymastic được nhiều người hâm mộ chú ý. Sự kết hợp của 2 nhân vật quyền lực từ chương trình Rap Việt được kỳ vọng mang đến màn khai xuân ấn tượng, hứa hẹn mang đến bản hit triệu view, “phá đảo” các bảng xếp hạng đầu năm. Bên cạnh đó, phong cách ma mị của poster cũng khiến khán giả không khỏi tò mò về ý tưởng, thông điệp mà bộ đôi xây dựng, truyền tải trong MV.

Ngay sau poster úp mở về việc hợp tác với Suboi, Rhymastic tiếp tục khiến khán giả thêm nóng lòng chờ đón màn comeback của mình khi tung teaser vào đêm 5/1, hé lộ những phân cảnh đầu tiên trong MV. Dù có thời lượng chưa đến 20 giây, đoạn teaser vẫn để lại ấn tượng mạnh với người nghe nhờ giai điệu mới lạ, hiệu ứng huyền ảo kết hợp vũ đạo uyển chuyển.

Suboi anh 2

Tuy nhiên, câu chuyện trong teaser vẫn còn bỏ ngỏ. Dựa vào tựa Cả ngàn lời chúc cùng hình ảnh mâm ngũ quả xuất hiện trong một phân cảnh, nhiều khán giả dự đoán MV sẽ xoay quanh chủ đề “chúc Tết” vốn khá quen thuộc của người Việt. Nhờ vậy, sản phẩm “cộp mác” Rhymastic x Suboi còn được người hâm mộ mong đợi sẽ truyền tải thông điệp ý nghĩa, gửi đến nghìn lời chúc tốt đẹp cho năm mới.

Suboi anh 3

“Là fan của cả Suboi và Rhymastic nên tôi đang rất nóng lòng chờ ngày MV công chiếu. Với phong cách âm nhạc khác biệt của 2 giám khảo Rap Việt, tôi nghĩ MV lần này sẽ không khiến người nghe thất vọng về cả giai điệu, lời rap và hình ảnh. Nghe nói, MV lần này lấy chủ đề về ngày Tết nên tôi lại càng háo hức, mong chờ xem thông điệp mà hai rapper tài năng gửi gắm là gì”, Hoàng Hải (quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết.

Từ một phần câu chuyện được thể hiện trong teaser, nhiều khán giả nhận định màn comeback của Rhymastic sẽ thoát khỏi lối mòn kịch bản của nhiều MV nhạc Tết trước đó. Cả ngàn lời chúc hứa hẹn mang đến câu chuyện nhuốm màu liêu trai với hình ảnh cánh rừng huyền bí, hiệu ứng ánh sáng kỳ ảo và những giai điệu có phần ma mị, mê hoặc.

“Teaser của MV khiến mình bị cuốn thật sự dù chưa rõ cốt truyện là gì. Giai điệu nhẹ nhàng nhưng bắt tai, gợi lên chút gì đó bí ẩn. Khác với những MV mình từng xem, hình ảnh của ‘Cả ngàn lời chúc’ khá mới mẻ, đặc sắc. Mình kỳ vọng đây sẽ là MV đáng xem và nghe dịp Tết năm nay”, Hải Yến (quận 2, TP.HCM) nhận xét.

Suboi anh 4

Tạo hình của hai rapper trong Cả ngàn lời chúc cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Trong vài giây ngắn ngủi của teaser, người xem chứng kiến màn biến hóa ấn tượng của Suboi, từ phong cách ăn mặc cầu kỳ, uy quyền như một nữ thần đến vẻ dịu dàng, nhẹ nhàng đầy nữ tính. Trong khi đó, khác với hình ảnh cá tính thường thấy trong những MV trước, Rhymastic xuất hiện có phần thư sinh trong bộ vest lịch lãm.

Cùng với đoạn teaser, ê-kíp sản xuất cũng hé lộ thêm nhiều hình ảnh hậu trường được chăm chút kỹ lưỡng của MV. Những hình ảnh này phần nào cho thấy Rhymastic dành không ít tâm huyết cho màn comeback, mong muốn chinh phục khán giả về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Mỗi phân cảnh của MV, từ cánh rừng xanh rậm rạp đến bữa cơm ngày Tết đều được đầu tư dàn dựng chỉn chu, bài bản.

Suboi anh 6

Theo chia sẻ của Rhymastic, MV Cả ngàn lời chúc sẽ chính thức công chiếu vào 10h ngày 7/1. Đại diện ê-kíp sản xuất bật mí, bên cạnh lời ca, giai điệu, hình ảnh độc đáo, MV còn mang đến góc nhìn mới mẻ về những lời chúc “có cánh” thường được gửi trao trong ngày Tết để mọi người có thể cùng chiêm nghiệm, suy ngẫm. Sau một năm nhiều biến động, câu chuyện chúc Tết với góc nhìn mới này hứa hẹn mở ra những suy nghĩ đa chiều ý nghĩa, giúp mỗi người có thêm niềm hy vọng vào năm mới tốt đẹp từ những hành động thiết thực

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.