Hậu trường dàn nghệ sĩ miền Nam tập luyện Táo Xuân Canh Tý

By dvvn thg 1 04, 2020
Chương trình Táo Xuân sẽ lên sóng Truyền hình Vĩnh Long vào đêm 30 tết. Ngoài Huỳnh Lập, Nam Thư, Lê Giang, Đại Nghĩa... dàn diễn viên còn có sự góp mặt của Á hậu Kiều Loan.

Với tên gọi Sao che được mắt trời, Táo xuân Canh Tý 2020 lên sóng đêm 30 Tết trên Truyền hình Vĩnh Long là chương trình hài kịch đặc biệt, tổng kết lại những sự kiện nóng trong một năm qua. Đây được xem như chương trình "Táo quân miền Nam". Ngày 2/1, các nghệ sĩ gồm Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Lê Giang, Huỳnh Lập, Nam Thư... đã có buổi tập kịch bản đầu tiên.


Chương trình sẽ được ghi hình trước và phát sóng trước thời khắc Giao thừa, nhưng không vì thế mà các nghệ sĩ chủ quan trong quá trình chuẩn bị. để "Kiều nữ làng hài" xuất hiện khá sớm, chăm chú nghiên cứu kịch bản và trao đổi cùng đồng nghiệp.


Đại Nghĩa đảm nhận vai Táo đỏ như những năm trước. Hứa Minh Đạt vào vai Bắc Đẩu, trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm sẽ đảm nhận vai Nam Tào. Đây đều là những nhân vật quen thuộc trong cái chương trình Táo quân.


Huỳnh Lập là một trong hai người chấp bút kịch bản cùng Hoàng Khôi. Ngoài ra, anh còn đảm nhận vai Táo xanh quen thuộc. Huỳnh Lập là một trong những nghệ sĩ trẻ có khả năng viết kịch bản tốt. Không chỉ đầu tư làm web drama, mới đây, anh còn ra mắt phim điện ảnh Pháp sư mù mang chủ đề tâm linh.


Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của Á hậu Việt Nam Kiều Loan. Người đẹp 20 tuổi tỏ ra khá lúng túng khi lần thử sức trong lĩnh vực diễn xuất. Cô vào vai tiên nữ cùng diễn viên Ngọc Hoa.


Trong buổi tập, dàn nghệ sĩ dành khá nhiều sự chú ý cho vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. Hai người nhiều lần thể hiện tình cảm gắn bó, thân mật. Lê Giang vào vai Thiên Lôi - nhân vật thường tạo ấn tượng với khán giả nhờ những câu thoại hài hước.


Khoảnh khắc thoải mái, tự nhiên Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà trong buổi tập. Trong những ngày cận kề Tết Âm lịch, các nghệ sĩ thường bận rộn với lịch chạy show. do đó, việc tập hợp đầy đủ thành viên để chuẩn bị cho Táo Xuân là không hề dễ dàng.


Theo: Zing.vn.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.