Hậu trường phần thi nhảy cao dưới bể bơi ở Running Man

By dvvn thg 10 14, 2021
Trò chơi nhảy cao dưới bể bơi đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả, đặc biệt là cảnh Lan Ngọc nắm tóc Liên Bỉnh Phát và Jun Phạm.

Vắng mặt vì chấn thương chân, Karik chỉ xuất hiện ở cuối tập 4 Running Man sau khi đã hoàn toàn bình phục. Karik chỉ đảm nhận vai trò gián điệp trong vòng xé bảng tên ở tập 4. Do đó, nam rapper phải giữ bí mật lịch trình, có mặt tại trường quay ở nửa sau buổi ghi hình.

running man tap 4 anh 1

Đảm nhận vai trò gián điệp trong vòng xé bảng tên, Karik đã buộc Trường Giang trở thành tay sai, giúp anh xé bảng tên dàn cast để giành chiến thắng. Với thắng lợi chung cuộc, Karik giành được huy hiệu màu vàng. Tuy nhiên, chiến thắng của rapper 32 tuổi vấp phải ý kiến trái chiều, bị chê là nhàm chán và "sượng trân".

running man tap 4 anh 2

Tại hậu trường buổi ghi hình, Liên Bỉnh Phát và Ngô Kiến Huy thường đọ sức khỏe, cùng tập luyện nâng cao sức bền. Cả hai đều chăm chỉ tập thể thao, duy trì vóc dáng và cơ bắp.

running man tap 4 anh 4

Để giúp Lan Ngọc vượt qua xà trong thử thách nhảy cao dưới bể bơi, Liên Bỉnh Phát và Jun Phạm trở thành bệ đỡ cho nữ diễn viên. Trên trang cá nhân, Jun Phạm đùa rằng anh và đàn em bị Lan Ngọc "đè đầu cưỡi cổ" đúng nghĩa đen. Đây cũng là phân đoạn mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

running man tap 4 anh 6

Chiến thuật đúng đắn của Ngô Kiến Huy giúp Thúy Ngân dễ dàng vượt qua các mức xà ngang. Trước đó, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bị nhiều người nghi ngờ không thể hoàn thành thử thách vì vóc người cao lớn hơn Lan Ngọc và Min.

running man tap 4 anh 7

Nghi ngờ Jun chính là gián điệp, Lan Ngọc đã phản bội đồng đội, tự tay xé bảng tên của Jun Phạm. Khi vào trong "nhà giam", cựu thành viên nhóm 365 đã có động thái trừng phạt đàn em.

running man tap 4 anh 9

Liên Bỉnh Phát cũng dùng tay kẹp cổ Trường Giang vì nam MC đã thỏa hiệp với Karik, thông đồng với gián điệp để xé bảng tên của dàn cast. Hành động thỏa hiệp của Trường Giang vấp phải ý kiến phản đối của người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng anh nên kêu gọi các thành viên hợp sức xé bảng tên của Karik hoặc cướp lại vali chứa bảng tên của mình để tạo sự kịch tính cho chương trình.

running man tap 4 anh 10

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.