Hé lộ tạo hình của ngọc hoàng, thiên hậu trong Táo Xuân 2021

By dvvn thg 2 04, 2021
Táo Xuân Tân Sửu với chủ đề "Theo dấu Ngọc hoàng" sắp lên sóng. Mới đây, hai bộ trang phục của ngọc hoàng và thiên hậu đã được hé lộ.

Táo Xuân Tân Sửu có sự góp mặt của loạt sao như Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Minh Nhí, Khả Như, Nam Thư, Á hậu Kiều Loan… Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đạo diễn sân khấu Ngọc Hùng tiếp tục là những người đồng hành với chương trình.

Với Táo Xuân, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức các tiết mục nghệ thuật mãn nhãn. Đặc biệt, hai ngôi sao vào vai ngọc hoàng và thiên hậu đều sử dụng trang phục mang tính thẩm mỹ và có ý nghĩa nhân văn.

Tao Xuan anh 1

Cụ thể, trang phục của đôi vợ chồng quyền lực nhất thiên đình do NTK Tuấn Trần thực hiện, có ba gam màu tươi tắn là xanh, vàng, trắng. Mỗi bộ đồ diễn có đến 4 lớp áo kỳ công và khá nặng. Trang phục năm nay có điểm nhẫn là những chiếc mão lớn, khó gắn vào đầu hơn các mùa trước. Do đó, hai nghệ sĩ đã phải cố gắng hết mình để biểu diễn tự nhiên và uyển chuyển.

Riêng bộ đồ nhân vật Ngọc hoàng khoác lên người có trọng lượng gần 20 kg. Vạt áo thêu rồng tỉ mỉ cùng 2 con rồng mạ vàng trên vai giúp người mặc tỏa ra khí chất oai phong, đúng chuẩn bậc đứng đầu thiên giới. Chiếc mão của Ngọc hoàng cũng cứng rắn, sắc nét hơn so với chiếc mão có đường cong mềm mại của Thiên hậu.

Thiên hậu Cẩm Ly sử dụng trang phục cổ trang nặng 7-8 kg, được thêu hàng loạt hoạ tiết phượng nổi bật. Mọi phục sức khắp người “chị Tư” thể hiện sự cao quý của bậc mẫu nghi thiên hạ trên thiên đình.

Tao Xuan anh 2

Điều thú vị là lớp lót phía trong lại là chiếc áo yếm đậm chất Việt. Cẩm Ly và NTK Tuấn Trần lựa chọn hình ảnh chiếc áo yếm với mục đích tôn vinh những điều đặc trưng liên quan phụ nữ Việt. Trang sức lộng lẫy đính trên mão của thiên hậu cũng được lựa chọn tỉ mỉ.

Hai bộ đồ cổ trang đều có chất liệu gấm nhung sang trọng đi kèm đính kết, điểm xuyết loạt họa tiết rồng bay phượng múa. Bên cạnh đó, chuyên gia hóa trang Phi Phi đã góp phần tạo nên vẻ uy nghi cho Ngọc hoàng và Thiên hậu thông qua kiểu tóc, trang sức, họa mặt cầu kỳ.

Bên cạnh đó, việc phối gam màu xanh mới lạ vào trang phục của hai diễn viên là sáng kiến từ NTK Tuấn Trần, với hàm ý gửi gắm sự bình an và may mắn. NTK cho biết thời gian hoàn thành hai bộ trang phục khá gấp rút - chỉ trong một tuần. Anh phải huy động đội ngũ 15 người để thực hiện kịp.

Sự đổi mới về cả trang phục lẫn nội dung của Táo Xuân Tân Sửu hứa hẹn mang đến một chương trình hài đặc sắc cho khán giả. Chương trình phát sóng vào 20h đêm 30 Tết (tức 11/2 dương lịch) trên kênh THVL1.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.