Helen Thanh Đào dự định về Việt Nam mua nhà, sinh sống

By dvvn thg 8 11, 2018
Diễn viên ổn định cuộc sống sau ly hôn ở Đài Loan và muốn về nước làm việc thời gian tới.
Ngày 10/8, Helen Thanh Đào từ Đài Loan về TP HCM giới thiệu sản phẩm làm đẹp cô là đại sứ thương hiệu. Tại sự kiện, cô chia sẻ về cuộc sống và công việc. Hiện người đẹp có thu nhập ổn định với công việc kinh doanh tiệm mỳ kéo ở Đài Loan. Cô cũng làm MC cho chương trình quảng bá du lịch của một đài truyền hình. "Sau những lùm xùm với chồng cũ, tôi nhận ra không có điều gì quý giá hơn sự tự do. Tôi biết dừng lại kịp lúc khi mình còn trẻ để tìm lại cuộc sống riêng", Helen Thanh Đào nói.


Helen Thanh Đào.

Diễn viên cho biết vẫn giữ quan hệ bạn bè với chồng cũ. Cô thuê căn hộ nằm trung tâm Đài Bắc sống với chú chó nhỏ. Mỗi khi về Việt Nam, cô gửi "người bạn" này cho chồng cũ chăm sóc. Hiện tại, Thanh Đào chưa nghĩ đến việc có mối quan hệ tình cảm mới.

Mẹ của Helen Thanh Đào đã sang Pháp định cư cuối năm 2017, ở với vợ chồng em gái. Cô không còn vướng bận điều gì và đang tận hưởng những tháng ngày tự tại, làm công việc yêu thích. Cô luôn muốn về nước, sống gần gia đình, bạn bè. "Tôi sẽ không mua nhà ở Đài Loan mà dành dụm mua một căn tại Việt Nam. Bởi tôi muốn về nước sinh sống và hoạt động ở làng giải trí thời gian tới", diễn viên nói.

Cô mới hoàn thành một phim truyền hình của Đài Bắc. Song song, cô được diễn viên Kinh Quốc mời tham gia dự án phim do anh sản xuất tại Việt Nam, bấm máy trong thời gian tới. Đầu năm ngoái, Helen Thanh Đào dính scandal về nói dối, bị khán giả Đài Loan tẩy chay. Cô cũng ký đơn ly hôn chồng - Đới Phát Khuê - sau 18 năm chung sống.

Helen Thanh Đào từng được khán giả trong nước biết đến qua vai Khánh Băng trong phim Đôla trắng của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, vai Mộng Thu trong phim Hai mảnh đời của đạo diễn Hồ Ngọc Xum, vai Hà Hương trong phim Cuộc chiến Hoa hồng của đạo diễn Đinh Đức Liêm... Cô đoạt giải thưởng HTV Awards 2006 ở hạng mục Nữ diễn viên phụ truyền hình được yêu thích nhất.

Tại Đài Loan, cô đóng các phim như Nhớ mùi hương đu đủ, Chia tay với anh. Bộ phim điện ảnh Dạ liên hương (My Little Honey Moon) của đạo diễn Trịnh Hữu Kiệt cũng góp phần đưa tên tuổi của cô đến với nhiều người hơn. Cô cũng là một MC, được chọn làm Đại sứ du lịch Việt - Đài, từng đưa các đoàn khách Đài Loan về tham quan Việt Nam.

Theo Vnexpress
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.