H'Hen Niê chia sẻ bất ngờ khi được hỏi 'đã tìm được đại gia chưa?'

By dvvn thg 7 21, 2020
H'Hen Niê cho biết cô đã tìm được đại gia tâm hồn cho mình còn đại gia tiền bạc thì không có.

Mới đây, H'Hen Niê gây chú ý khi xuất hiện trong show diễn Thương của nhà thiết kế Hoàng Hải. Đây là dịp hiếm hoi người đẹp sinh năm 1992 diện đầm màu hồng tím đan xen. Cô đặc biệt thích thiết kế này của đàn anh bởi những đường cắt xẻ tinh tế gợi cảm, khoe chân dài cùng họa tiết kim tuyến lấp lánh tạo hiệu ứng rực rỡ cho một sự kiện buổi tối. Top 5 Miss Universe 2018 chọn kiểu tóc vàng xoăn dài chuẩn beauty queen, tôn vinh làn da nâu đặc trưng của mình.

Vẻ ngoài ấn tượng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 /// Ảnh: NVCC

Nói về show diễn, Hoa hậu H’Hen Niê gửi lời chúc mừng đến nhà thiết kế Hoàng Hải vì có một buổi tối thành công. Ngồi bên dưới hàng ghế khách mời, Hoa hậu H’Hen Niê thích thú lắc lư theo điệu nhạc và cổ vũ tinh thần cho Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Mâu Thủy. Cuối đêm diễn, bộ trang phục của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mặc được đấu giá 6.000 USD, số tiền sẽ được ủng hộ cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Cô chia sẻ với số tiền này hi vọng sẽ giúp được phần nào cho những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn, nhất là trẻ em.

Trước đó, khi xuất hiện trong chương trình Hẹn cuối tuần, mỹ nhân Ê Đê đã có dịp chia sẻ về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. H'Hen Niê cho biết cô bắt đầu theo đuổi nghề người mẫu từ năm 2013 - 2014 khi tham gia trình diễn cho các sinh viên của các trường về thiết kế. Cuối năm 2014, người đẹp được xuất hiện trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường. Cột mốc này giúp cô nhận ra đam mê và quyết định gắn bó với con đường này. Nói về những bước catwalk uyển chuyển của mình, người đẹp gây bất ngờ khi tiết lộ cô học lỏm trên mạng.

H'Hen Niê chia sẻ bất ngờ khi được hỏi 'đã tìm được đại gia chưa?' - ảnh 1

Mỹ nhân Ê Đê kể cô từng thất bại khi casting Vietnam's Next Top Model. Sau đó, chân dài mua giày, quyết tâm tập luyện để trở lại ở mùa giải năm sau. Người đẹp sinh năm 1992 tiết lộ gia đình luôn ủng hộ lựa chọn của cô dù họ không biết nhiều về showbiz. Nhắc đến chuyện thi hoa hậu, H’Hen Niê bất ngờ cho biết việc cô ghi danh tại cuộc thi nhan sắc chỉ với mục đích được vào top, để được mọi người biết đến nhiều, có cơ hội đi sự kiện, đi diễn, quay quảng cáo… Đồng thời người đẹp nói thêm khi thi quốc tế, cô đặt mục tiêu vào Top 20. Khi được gọi tên, chân dài đã bật khóc vì hạnh phúc. “Nhưng khi vào Top 10, tôi không tin vào mắt mình nữa. Tôi thả lỏng, buông lơi mọi thứ để tận hưởng. Nó quá sức tưởng tượng với chính tôi và cả ê-kíp tôi ở Việt Nam", cô nhớ lại.

Chia sẻ về màn xuất hiện trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2019 khi ghi điểm với bộ trang phục truyền thống của người Ê Đê, H'Hen Niê tâm sự: “Tôi muốn mang đến hình ảnh chân thật nhất. Không phải là truyền cảm hứng cho người giàu có, học thức cao hay những người đam mê đổi đời, mà tôi muốn truyền cảm hứng từ những người nhỏ nhất, tầng lớp thấp nhất trong xã hội, để mọi người thấy sự thay đổi trong con người tôi. Mình có đam mê, khát khao và sự cố gắng thì mình sẽ thay đổi. Đối với tôi là một đồng bào dân tộc thiểu số, tôi luôn muốn mình có cách sống tích cực nhất để có thể truyền cảm hứng cho cộng đồng của tôi".

H'Hen Niê chia sẻ bất ngờ khi được hỏi 'đã tìm được đại gia chưa?' - ảnh 2

Trong chương trình, H'Hen Niê cũng lên tiếng khi bị nói đang “diễn" trước mặt công chúng. Người đẹp bày tỏ quan điểm: “Tôi nghĩ mọi thứ khi có sẵn trong con người thì mình rất dễ bộc lộ. Vì vậy, dù mọi người có nói như thế nào thì mình vẫn là chính mình. Đôi khi mình cũng sẽ có những cái sai, đó là không kiểm soát ở mức giới hạn cho phép, nghĩa là mình hơi vô tư quá. Với những người xung quanh có thể hiểu, còn những người không tiếp xúc với mình thì họ không hiểu. Và nếu họ không hiểu thì mình giống như đang làm điều gì đó tội lỗi vì làm cho họ tức giận”. Đặc biệt, H'Hen Niê cũng lên tiếng khi được hỏi: “Đã tìm được đại gia cho mình chưa". Chân dài khẳng định: “Tôi đã tìm được đại gia tâm hồn và tình yêu đối với tôi, còn đại gia tiền bạc thì không có".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.