H'Hen Niê chia sẻ sự khác biệt khi kết thúc nhiệm kỳ

By dvvn thg 12 09, 2019
Người đẹp 27 tuổi chia sẻ sự thay đổi khi kết thúc nhiệm kỳ thông qua chức năng Instagram Story khiến khán giả xúc động.

Mới đây, thông qua chức năng Instagram Story, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ sự khác biệt khi kết thúc nhiệm kỳ khiến người hâm mộ không khỏi chạnh lòng.

Cô chia sẻ: “Sau gần 10 ngày ở Nha Trang, bây giờ về lại TP.HCM mà cảm xúc khác 2 năm trước. Hai năm trước đăng quang xong về nhà mới, năm nay kết thúc nhiệm kỳ cũng về nhà mới nhưng trong đầu lại nghĩ về nhà cũ.

Xưa về được đi với nhiều người, rồi lại được đón. Nay về có một mình đón taxi hoài không được. Thế là dần cảm nhận sự khác nhau. Mọi người bảo em sẽ buồn nhưng thật ra là không buồn đâu. Hai năm như một giấc mộng đẹp và bây giờ là lúc thức dậy, ăn uống và làm việc. Mọi thứ sẽ dần ổn định đúng không nào?”.


H’Hen Niê cũng không quên nhắn nhủ người hâm mộ đừng lo lắng cho cô.

Những chia sẻ của cô làm fan xúc động, nhiều người gửi lời động viên đến H’Hen. “Chị là người phụ nữ truyền cho em thật nhiều cảm hứng. Chúc chị luôn mạnh mẽ và đầy tình yêu thương”, “Hen đã làm rất tốt trong 2 năm qua rồi, Hen giỏi lắm”, “Tuy đã hết nhiệm kỳ nhưng chúng em sẽ luôn ủng hộ và yêu thương chị”…

Trong khoảnh khắc cuối đảm nhận vai trò Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê không giấu được xúc động khi sải bước trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Không giống với những hoa hậu khác, người đẹp 27 tuổi lựa chọn bộ váy truyền thống của dân tộc Ê Đê để đồng hành trong khoảnh khắc trọng đại này.


Hình ảnh cô nâng chiếc vương miện trên tay, cúi đầu đầy trang trọng trước khi trao lại cho người kế nhiệm không chỉ làm người hâm mộ rơi nước mắt mà còn khiến dàn nghệ sĩ xúc động.

H’Hen hát vang ca khúc Cảm ơn của Đen để gửi lời cảm ơn tới gia đình, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và khán giả.

Với tư cách là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp Ê Đê đã trao lại vương miện biểu tượng sắc đẹp cho người kế nhiệm là Nguyễn Trần Khánh Vân.


Cô là người đẹp đầu tiên trong lịch sử Việt Nam vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê đã trở thành hình mẫu lý tưởng và truyền cảm hứng để nhiều bạn trẻ học tập, phấn đấu. Câu nói ấn tượng nhất của H'Hen chính là: "I can do it, you can do it (Tạm dịch: Tôi làm được, bạn cũng có thể làm được)".

Hành trình hai năm của H’Hen cũng là nguồn cảm hứng để ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam quyết định chọn “Brave Heart - Trái tim dũng cảm” là chủ đề chính của cuộc thi năm nay. Với nhiều ảnh hưởng và đóng góp cho cộng đồng, xã hội, cô gái sinh năm 1992 đã được trao tặng vương miện vĩnh viễn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.