H'Hen Niê đăng ảnh tăng cân sau Tết

By dvvn thg 2 02, 2020
Trong bức hình do người đẹp đăng tải, vòng eo của H'Hen Niê tăng lên trông thấy sau kỳ nghỉ Tết.

Hôm 1/2, H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cho thấy cô tăng cân sau Tết Nguyên đán. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vén áo để lộ vòng eo không còn thon gọn như trước. Cô dí dỏm viết: "Con là kết tinh của tình yêu ẩm thực trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc". Ở phần bình luận, H'Hen Niê còn nói thêm: "Lúc ăn hết mình, hết Tết hết hồn".


Hoa hậu gợi ý các thành viên mạng cùng chia sẻ hình trước và sau Tết của chính mình, nhưng đa số ý kiến chỉ cho biết họ cũng tăng cân giống H'Hen Niê. Một khán giả quốc tế khuyến khích H'Hen Niê hãy cứ ăn uống thoải mái vào dịp lễ tết, sau đó mới tập luyện giữ dáng.

Năm nay, H'Hen Niê đón Tết Nguyên đán tại quê nhà cùng gia đình, người thân và các em bé ở buôn làng. Trên trang cá nhân, cô vẫn thường xuyên cập nhật các khoảnh khắc đời thường như gói bánh chưng, đi tảo mộ, làm vườn...

Hoa hậu tâm sự Tết 2020 là cái Tết trọn vẹn và ý nghĩa nhất đối với cô. "Năm nay thật sự là cái Tết mà Hen cùng gia đình hưởng trọn vẹn. Những năm trước khi đăng quang thì gia đình Hen còn khó khăn, năm ngoái thì Hen bị sốt cao trên Sài Gòn không về được. Và Tết năm nay chính là cái Tết trọn vẹn nhất. Hen muốn chia sẻ không khí sum vầy đó với gia đình mình", người đẹp viết.

Theo cập nhật mới của H'Hen Niê trên fanpage, hiện cô vẫn ở Đắk Lắk, chưa trở lại với công việc. Trong lúc virus corona đang có diễn biến xấu, hoa hậu khuyên mọi người nên đeo khẩu trang khi ra đường, vệ sinh cá nhân sạch, tự chăm sóc sức khỏe.


"Cả nhà cũng đừng nên quá hoang mang, lo lắng. Việc chúng ta cần làm bây giờ là bình tĩnh, chọn lọc thông tin từ các kênh báo chí chính thống. Đồng thời chủ động bảo vệ bản thân bằng một số cách đơn giản thôi, như là đeo khẩu trang, hạn chế đến nơi đông người, rửa tay thường xuyên, chỉ sử dụng các thực phẩm chín kỹ.

Sức khỏe của mình thì mình tự bảo vệ thôi nè. Nhưng cần bảo vệ đúng cách, tránh nghe theo những tin đồn không đúng rồi lại lo lắng nhé" - H'Hen Niê chia sẻ.

Theo: Zing,vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.