H'Hen Niê khoe bạn trai tại tiệc sinh nhật của Á hậu Lệ Hằng?

By dvvn thg 9 11, 2020
'Bạn trai tin đồn' của H'Hen Niê vừa đăng tải hình ảnh chụp trong sinh nhật của Á hậu Lệ Hằng. Nhiều người nhanh chóng nhận ra mỹ nhân sinh năm 1992 cũng có mặt trong buổi tiệc này.

Mới đây, trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi, "bạn trai tin đồn" của H'Hen Niê đăng tải bức ảnh hội ngộ cùng dàn người đẹp gồm Khánh Vân, Lệ Hằng, Lê Thúy, Mâu Thủy. Trong ảnh, mọi người vui vẻ tạo dáng lầy lội trước ống kính. Anh hài hước viết: “Người đẹp và quái vật. Và quái vật đó có cơ hội gặp rất nhiều người đẹp trên thế giới. May mắn làm sao". Phía dưới phần bình luận, nhiều người thích thú trước khoảnh khắc này, đồng thời ẩn ý chuyện H'Hen Niê sẽ ghen khi nhiếp ảnh gia thân thiết với các mỹ nhân khác. Một tài khoản bình luận: “Tối nay xác định là ra chuồng heo mà nằm nha”. “Nếu về nhà mà bị quăng đồ ra ngoài đường thì qua ở với mình", người bạn khác trêu trọc.

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra cuộc hội ngộ của dàn người đẹp và Tuấn Khôi là trong buổi tiệc sinh nhật của Á hậu Lệ Hằng và H'Hen Niê cũng có tham gia. Trên trang cá nhân, Lê Thúy đăng tải hình ảnh chụp có sự xuất hiện của H'Hen Niê khi cô diện bộ trang phục hồng khoe vòng eo thon gọn. Đặc biệt, việc các chân dài khác diện trang phục giống với bức ảnh Tuấn Khôi đăng tải khiến cư dân mạng cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã dẫn bạn trai ra mắt “hội chị em".

H'Hen Niê khoe bạn trai tại tiệc sinh nhật của Á hậu Lệ Hằng? - ảnh 1

Còn nhớ sau khi trở về từ Miss Universe 2018, H'Hen Niê gây chú ý khi công khai chuyện đã có bạn trai. Sau đó, nhiều cư dân mạng cho rằng người yêu của mỹ nhân Ê Đê là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi khi cả hai cùng check-in ở cùng một địa điểm. Trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết từ khi yêu, cô bớt mạnh mẽ hơn. Chân dài sinh năm 1992 chia sẻ người yêu cô hài hước, dễ thương và có tấm lòng vì cộng đồng. Cô nói: “Bạn trai cũng ủng hộ tôi theo đuổi nghệ thuật. Anh ấy chăm lo tôi đến mức chưa ai chăm sóc tôi như thế. Tôi thấy có hình ảnh ông ngoại của mình trong người này. Tại vì ba mẹ tôi ngày xưa đông anh em, lo công việc nhiều nên không quan tâm tôi nhiều. Tôi được ông ngoại chăm sóc nên bây giờ, anh ấy là người thứ hai chăm sóc tôi rất kỹ”.

Hồi tháng 6.2020, H'Hen Niê vướng ồn ào rạn nứt với người yêu. Thông tin này xuất phát từ việc cả hai huỷ theo dõi nhau trên Instagram, đồng thời, nhiếp ảnh gia cũng đăng tải dòng trạng thái “độc thân" và gỡ toàn bộ hình ảnh liên quan đến mỹ nhân sinh năm 1992. Tuy nhiên sau đó, Top 5 Miss Universe chia sẻ việc được bạn trai tặng vàng khiến cư dân mạng an tâm hơn về mối quan hệ của họ. Trong một lần chia sẻ về ý định kết hôn, H'Hen Niê nói: “Khi kinh tế ổn định, gia đình ấm êm, lúc đó sẽ cưới. Và hi vọng mình làm được".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.