H'Hen Niê khoe vòng ba chạm mốc 100 cm

By dvvn thg 2 13, 2020
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết cô lên cân sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, do đó số đo vòng ba cũng tăng theo.

Sau kỳ nghỉ Tết, H'Hen Niê tích cực việc tập luyện trở lại để giữ dáng. Mới đây, cô chia sẻ trên trang cá nhân vòng ba chạm mốc 100 cm. Cô viết: "Bé mỡ chuyển hộ khẩu sang vòng ba mọi người ạ". Trước đó, số đo hình thể của hoa hậu là 83-60-97.


H'Hen Niê cho biết cô tăng cân trong kỳ nghỉ lễ vừa rồi, do ngừng tập và không tuân thủ chế độ ăn kiêng. Hiện, lịch trình làm việc và tập luyện của người đẹp đã quay lại quỹ đạo quen thuộc. Ở phần chia sẻ với khán giả, H'Hen Niê kể cô duy trì thói quen đi ngủ đúng giờ và dậy sớm.

"Thói quen của Hen là sẽ ngủ từ 21-22h và thức dậy khoảng 6-7h. Bạn muốn tập luyện hay ngay cả chuyện giảm câm thì vẫn phải ngủ đủ giấc. Vì lịch trình hoạt động, Hen sẽ không ngủ trưa. Trước khi bước xuống giường, hãy làm quen ngày mới bằng một vài động tác yoga nhẹ nhàng".

Hoa hậu cũng bật mí bữa ăn sáng của cô gồm thịt gà, bông cải xanh và chuối. Sau khi ăn, cô cố gắng không ngồi xuống, mà đứng dọn dẹp bếp.

"Trước bữa sáng, Hen sẽ uống nước ấm, một ít mật ong và vài giọt chanh. Uống nước nhiều vào buổi sáng, giảm dần chiều tối. Khi uống nhấp từng ngụm nhé", người đẹp viết trên trang cá nhân.


Với chiều cao 1,73 m, làn da nâu khỏe khoắn, số đo ba vòng cân đối, H'Hen Niê được liệt kê vào nhóm những người đẹp Việt sở hữu hình thể lý tưởng. Đây cũng chính là điểm cộng, từng giúp cô gây ấn tượng ở đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2018. Đến nay, H'Hen Niê là thí sinh đạt thành tích cao nhất ở cuộc thi này.

Dịp Tết Canh Tý 2020 vừa qua, H'Hen Niê đón năm mới tại quê nhà Đắk Lắk. Bạn trai tin đồn của hoa hậu được cho là đã cùng cô về quê. Tuy nhiên, trước những bàn tán, nghi vấn, cả hai đều im lặng. H'Hen Niê từng tâm sự bạn trai hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp Ê Đê.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.