H'Hen Niê làm shipper và hình ảnh xúc động của nghệ sĩ Việt mùa dịch

By dvvn thg 7 30, 2021
Hoa hậu H'Hen Niê chạy xe máy, chở đồ cứu trợ đến các khu phong tỏa, Quyền Linh bốc vác gạo tặng bà con nghèo... là những hình ảnh đẹp của nghệ sĩ trong hành trình thiện nguyện.

Hoa hậu H'Hen Niê: Hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chạy xe máy, chở thực phẩm đến tiếp tế cho người dân ở vùng phong tỏa, cách ly để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Cô diện đồ giản dị, đi dép lê, nhanh nhẹn bốc từng gói đồ chất lên thùng nhựa. Trước đó, H'Hen Niê còn bốc vác hơn một tấn gạo, hàng trăm thùng nước, sữa gửi người dân. "Đối với tôi, đó là niềm vui và sự hạnh phúc khi bản thân có ngày trọn vẹn, làm nhiều việc ý nghĩa", cô nói.

nghe si quyen linh,  dai nghia anh 2

MC Đại Nghĩa: Những tấm hình được đồng nghiệp chụp vội, ghi lại cảnh Đại Nghĩa mặc áo lam, rong ruổi trên hành trình thiện nguyện. Không bố cục, mờ nét, thiếu sáng, nhưng mỗi hình ảnh lại ẩn chứa nhiều sức nặng về mặt cảm xúc. Đặc biệt là ở cảnh nam MC ngồi một góc ăn bánh sau ngày làm việc dài. Đại Nghĩa không có một ngày ngơi nghỉ trong hai tháng qua. Anh làm việc ngày đêm trên nhiều "mặt trận", vừa tham gia đội tình nguyện viên hỗ trợ nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vaccine Covid-19, đi siêu thị giúp người dân, trao quà cho lực lượng tuyến đầu, bà con nghèo...

nghe si quyen linh,  dai nghia anh 4

Quyền Linh: Trong bộ đồ bảo hộ, nam nghệ sĩ đi đến nhiều nơi để trao lương thực, thực phẩm cho lực lượng tuyến đầu, người dân ở các nơi bị phong tỏa, cách ly. Sau một buổi làm việc, Quyền Linh tranh thủ tựa đầu vào đuôi xe để nghỉ vì mệt. "Tôi không phải thánh thần mà không sợ Covid-19. Gia đình tôi cũng lo lắng. Nhưng càng đi, càng thấy thương nhiều mảnh đời cơ cực đang oằn mình trong đại dịch. Tôi muốn góp sức nhỏ bé cùng mọi người vượt qua khó khăn", anh bộc bạch.

nghe si quyen linh,  dai nghia anh 7

Ca sĩ Phương Thanh: Không chỉ tham gia vào việc hỗ trợ nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm cho người dân, giọng ca Trống vắng còn tự tay cắt tóc, ca hát để động viên tinh thần y bác sĩ, bệnh nhân tại các bệnh viện dã chiến. Phương Thanh nói: “Tôi sinh ra trong gia đình có truyền thống quân đội, tinh thần máu lửa lắm. Ai cũng hỏi tôi lấy đâu ra sức để làm liên tục như thế, nhưng thật sự tôi không mệt. Ngược lại, càng làm, tôi càng khỏe”.

nghe si quyen linh,  dai nghia anh 10

Hoàng Phi Kha: Nam diễn viên và đồng nghiệp là Peter Phạm chợp mắt ở một góc tường lúc nghỉ giải lao. Phi Kha là diễn viên đầu tiên tham gia đội ngũ tình nguyện viên. Hai tháng qua, anh làm việc ngày đêm ở nhiều "mặt trận": hỗ trợ nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm, dọn dẹp khu ký túc xá để làm nơi cách ly, tiêm vaccine Covid-19, đi siêu thị giúp người dân...

nghe si quyen linh,  dai nghia anh 12

Diễn viên Phước Hiếu: Sau bộ đồ bảo hộ, nam diễn viên 23 tuổi ghi dòng chữ: "Xin đừng lại gần - Đã có vợ" khiến nhiều người thích thú. Phước Hiếu cho biết đây là cách để anh làm an lòng vợ sắp cưới khi tham gia tình nguyện viên. Sống tại Bình Dương, mỗi ngày, anh phải chạy quãng đường gần 150 km để hỗ trợ nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm cho người dân.

nghe si quyen linh,  dai nghia anh 13

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn: Hình ảnh nghệ sĩ kèn saxophone đeo khẩu trang, thể hiện nhiều nhạc phẩm trước hơn 10.000 bệnh nhân Covid-19 ở bệnh viện dã chiến số 3 và số 6 khiến khán giả ấm lòng. Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cho biết đây là buổi biểu diễn đặc biệt nhất trong cuộc đời nghệ sĩ. Trước chương trình, vợ và các con đã tỉ mẩn chỉnh sửa chiếc khẩu trang để ông có thể biểu diễn kèn saxophone nhưng vẫn tuân thủ nguyên tắc 5K phòng chống dịch bệnh.

nghe si quyen linh,  dai nghia anh 15

MC Quỳnh Hoa: Là người lãnh đạo của nhóm tình nguyện viên nghệ sĩ, MC Quỳnh Hoa đồng hành cùng đồng đội trong mọi hoạt động. Một mặt, cô phải sắp xếp công việc để hoạt động thiện nguyện đi vào guồng một cách quy củ. Một khác, Quỳnh Hoa luôn động viên tinh thần và lo lắng sức khỏe các nghệ sĩ. “Tình nguyện viên là những người ở tuyến đầu trong công tác chống dịch. Đảm bảo an toàn cho bản thân cũng chính là bảo vệ những người xung quanh mình và rộng ra toàn xã hội. Đó là câu nói cửa miệng của tôi khi làm việc với nghệ sĩ trong nhóm”, cô nhấn mạnh.

nghe si quyen linh,  dai nghia anh 16

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.