H'Hen Niê lấy lại dáng thon gọn

By dvvn thg 2 24, 2020
Sau khi tăng cân vì ăn nhiều trong dịp Tết, H'Hen Niê đã quay trở lại phòng gym để tập luyện, lấy lại dáng thon.

Hôm 23/2, trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê khoe ảnh vóc dáng thon gọn nhờ tập gym. Cô khiến dân mạng trầm trồ vì phần cơ bụng săn chắc, vòng một căng đầy.

Tài khoản Phuong8902 bình luận: "Trời ơi nhìn chị đẹp quá đi. Vốn đã mê rồi giờ còn ghiền hơn. Cá tính quá chị ơi". Myhuyen_meo17 xuýt xoa: "Vóc dáng bao người mong ước". Còn thành viên snowing viết: "Hen đã lấy lại được vòng eo rồi".


Vào dịp Tết Nguyên đán, người đẹp Ê-Đê bị tăng cân. Cô đăng ảnh vén áo để lộ vòng eo không còn thon gọn như trước. "Trước và sau Tết. Lúc ăn hết mình, hết Tết hết hồn", 9X dí dởm viết.

Trở lại với lịch trình công việc dày đặc, chế độ ăn uống và tập luyên khắt khe, top 5 Miss Universe 2018 nhanh chóng lấy lại thân hình hấp dẫn. Hôm 12/2, cô cho biết vòng 3 của mình đã chạm mốc 100 cm. Cô viết: "Bé mỡ chuyển hộ khẩu sang vòng ba mọi người ạ". Số đo hình thể của hoa hậu được tiết lộ là 83-60-97.

H'Hen Niê cũng chia sẻ nhiều bí quyết giữ dáng trên Instagram. Theo đó, cô duy trì thói quen đi ngủ đúng giờ và dậy sớm: "Thói quen của Hen là sẽ ngủ từ 21-22h và thức dậy khoảng 6-7h. Bạn muốn tập luyện hay ngay cả chuyện giảm câm thì vẫn phải ngủ đủ giấc. Vì lịch trình hoạt động, Hen sẽ không ngủ trưa. Trước khi bước xuống giường, hãy làm quen ngày mới bằng một vài động tác yoga nhẹ nhàng".


Bữa ăn sáng của hoa hậu bao gồm thịt gà, bông cải xanh và chuối. Sau khi ăn, cô cố gắng không ngồi liền để thức ăn được tiêu hóa nhanh, tránh tích mỡ bụng.

"Trước bữa sáng, Hen sẽ uống nước ấm, một ít mật ong và vài giọt chanh. Uống nước nhiều vào buổi sáng, giảm dần chiều tối. Khi uống nhấp từng ngụm nhé", người đẹp chia sẻ thêm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.