H'Hen Niê mừng sinh nhật Khánh Vân

By dvvn thg 2 26, 2020
Dù bận khá nhiều việc nhưng H'Hen Niê vẫn tranh thủ đến chúc mừng sinh nhật Khánh Vân. Cả hai thân thiết từ khi gia nhập gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hậu Khánh Vân bước sang tuổi 25 vào hôm nay, 25/2. Cô được gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức một bữa tiệc ấm cúng với rất nhiều quà và bánh kem. H'Hen Niê cũng có mặt để chúc mừng đàn em. Trên Instagram, người đẹp Ê-Đê chia sẻ nhiều khoảnh khắc thân thiết với Khánh Vân.


Không có mặt nhưng Kim Duyên đã gửi lời chúc tới Khánh Vân. Á hậu quê Cần Thơ đăng tải ảnh cả hai dạo phố vui vẻ và chú thích: "Chúc 'anh yêu' mãi cười tươi rói như thế này cùng bé Duyên nha". Từ Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương cũng dành lời ngọt ngào cho đàn em: "Cô Vân xinh đẹp".


Khánh Vân cho biết cô rất vui và hạnh phúc trước tình cảm của mọi người dành cho. Người đẹp 9X bày tỏ trên trang cá nhân: "Hôm nay là ngày sinh nhật của bé. Cảm ơn những lời chúc thật đáng yêu và tình yêu thương của cả nhà rất nhiều. Cảm ơn mọi người nhiều nhiều, mãi yêu".


Để đánh dấu tuổi mới, Khánh Vân cũng tung bộ ảnh mới. Hoa hậu bật mí: “Năm nào gia đình, bạn bè cũng tổ chức sinh nhật cho Vân. Năm nay Vân là hoa hậu rồi nên Vân muốn tự thực hiện một điều gì đó cho riêng mình, cũng là một kiểu động viên bản thân phải cố gắng, quyết tâm hơn nữa cho cuộc thi Miss Universe 2020”.


Nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc tươi trẻ của Khánh Vân sau vài tháng đăng quang. Phong cách của cô cũng ngày càng trở nên gợi cảm, đa dạng, khiến khán giả chú ý.


Khánh Vân cao 1,76 m, số đo 3 vòng chuẩn và tỉ lệ đôi chân dài. Những con số này là lợi thế cho cô ở đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, để bản thân hoàn hảo hơn, người yêu sắc đẹp khuyên hoa hậu nên tập luyện cho vóc dáng thêm săn chắc, những bước đi mạnh mẽ trên sàn diễn.


Có thể thấy Khánh Vân thay đổi nhiều về ngoại hình. Ngoài vẻ gợi cảm, hoa hậu còn toát lên tinh thần năng động và khỏe khoắn ở đời thường. 9X cũng thử nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau để tìm ra hình ảnh phù hợp nhất.


Hiện, Khánh Vân đang trong quá trình tập luyện tích cực về ngoại ngữ, trau dồi thêm về các kỹ năng để chuẩn bị cho Miss Universe cuối năm nay.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.