H'Hen Niê nói gì về thông tin mua nhà, mua xe sau khi hết nhiệm kỳ?

By dvvn thg 4 28, 2021
Hiện tại, H'Hen Niê ở nhà thuê, chỉ mua xe để có phương tiện di chuyển. Cô vẫn giữ thói quen ăn mặc bình dân theo sở thích của mình.

Hoa hậu H’Hen Niê gửi đến khán giả loạt ảnh thời trang với trang phục bình dân mua tại một khu chợ ở Bình Thuận. Bộ ảnh được thực hiện trong chuyến đi ghi hình cho series digital đầu tiên trên YouTube của chân dài mang tên Cô Hen đi đâu. Chương trình này được thực hiện theo định hướng travel vlog, mỗi tập là hành trình du lịch ngắn ngày của Hoa hậu H’Hen Niê tại các điểm đến thú vị của Việt Nam. Đồng hành cùng người đẹp sinh năm 1992 là người dân địa phương. Họ cùng khám phá, trải nghiệm thực tế những nét đẹp văn hóa, ẩm thực của vùng đất đó.

H'Hen Niê nói gì về thông tin mua nhà, mua xe sau khi hết nhiệm kỳ? - ảnh 1

Huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận) chính là địa điểm “khai trương” cho series digital này. Vì thích thú phong cảnh ở đây, H'Hen Niê quyết định thực hiện bộ ảnh bình dân, không có sự chuẩn bị trước. Người đẹp sinh năm 1992 ra chợ mua vài bộ đồ bình dân chụp ảnh. Cô chọn áo quần thun đơn giản, kết hợp phụ kiện đi kèm. Mỹ nhân Ê Đê tiết lộ tổng giá trị của các bộ đồ mua ở đây chỉ bằng giá của một cái áo mua tại cửa hàng bình dân trên thành phố.

H'Hen Niê nói gì về thông tin mua nhà, mua xe sau khi hết nhiệm kỳ? - ảnh 2

Trong bộ ảnh lần này, H'Hen Niê thoải mái tạo dáng, tận hưởng không khí trong lành của vùng đất này. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn nói vui: “Quan trọng là thần thái chứ không phải bộ đồ bạn mặc trên người”. Nhìn thấy thành quả là bộ ảnh thời trang mang đậm phong cách của H’Hen Niê, cô bật mí mình thường có những ý tưởng độc đáo, đặc biệt mỗi lần đến những địa điểm mới. Chính cảnh vật, con người sẽ giúp cô có nhiều cảm hứng chụp ảnh và quay clip.

H'Hen Niê nói gì về thông tin mua nhà, mua xe sau khi hết nhiệm kỳ? - ảnh 3

H'Hen Niê cho biết cô chọn trang phục thường ngày theo sở thích mình, nghĩa là “nếu thấy đẹp và hợp thì mua". Hoa hậu sinh năm 1992 chia sẻ: “Giá của trang phục cũng không có cố định, dao động khoảng 100.000 - 500.000 đồng, tùy vào chất liệu vải. Tuy nhiên cũng có những khi Hen mua áo thun giá vài chục ngàn để mặc, vì họa tiết trên áo dễ thương hoặc vì thấy hợp”. Đồng thời, H'Hen Niê quan niệm ăn mặc là chuyện cá nhân, tùy theo sở thích của mỗi người miễn giữ được vẻ lịch sự, gọn gàng. “Trước giờ tôi cũng quen mặc đồ bình dân rồi, khán giả cũng đã quen, có khi tôi mặc đồ hiệu đi dạo phố khán giả lại thấy kỳ đó chứ”, cô cho hay.

Đồng thời, khi được hỏi về việc “sống tiết kiệm như H'Hen Niê đã dư sức mua nhà, mua xe", người đẹp sinh năm 1992 cho hay: “Nếu đúng là như vậy thì chắc bây giờ tôi đã có hàng chục chiếc xe, hàng chục căn nhà rồi. Tôi vẫn ở nhà thuê, còn xe thì tôi phải mua để có phương tiện di chuyển đi làm. Tôi nghĩ mình làm việc nhiều năm, cũng phải có một khoản để dành cho việc mua sắm, đó là điều bình thường”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.