H'Hen Niê phủ nhận làm răng sứ

By dvvn thg 3 30, 2020
Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ cô chỉ niềng răng, không làm răng sứ như nhận xét của nhiều khán giả.

Thông qua Instagram hôm 27/3, H'Hen Niê chia sẻ lại khoảnh khắc cười tươi trên sân khấu Miss Universe 2018. Cô tự hào nói: "Răng tôi đều tăm tắp. Rất là đều luôn".

Kế đó, người đẹp Ê-Đê tâm sự cô không trồng răng sứ như nhận xét của khán giả. H'Hen Niê giải thích: "Hen không làm răng sứ. Thật sự lúc niềng thì bác sĩ chỉnh ngoài răng Hen đều, chỉnh cả cơ hàm của Hen. Hen cười tươi hơn nên nhìn rộng rãi hào phóng hơn đó".


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kể hàm răng hiện tại của cô đã trở về trạng thái cũ, không còn đều như lúc thi quốc tế. "Nhất định Hen sẽ niềng lại. Đợt đi thi đeo khay khoảng 6 tháng là răng Hen chạy đều. Rồi thi bên Thái xong vô được top 5 bỏ quên khay cố định răng và bỏ đến giờ. Tự nhiên lại thèm cảm giác răng chạy khi đang niềng", 9X nhớ lại.

H'Hen Niê đang ở quê Đắk Lắk tránh dịch. Trên trang cá nhân, cô cập nhật thường xuyên các hoạt động thăm đồng, trồng cây, nấu ăn và chơi đùa cùng trẻ con.

Chuyến về nhà lần này của Hen còn có bạn trai đồng hành. Dù không để lộ mặt nửa kia nhưng hoa hậu đã dành lời mùi mẫn cho người mà cô yêu thương.

Hen bày tỏ: "Mẹ có hỏi Hen là xong nhà có tân gia không. Thật ra là mùa này đang dịch nên mình cũng hạn chế đông người. Cả nhà mình cùng nhau giữ gìn sức khỏe nha. Hay là khi nào Hen cưới thì sẽ mời cả nhà mình ăn tân gia cùng lúc luôn nhỉ, mấy nay Hen hay bị mọi người giục cưới lắm, ngại quá".


Mới đây, cô chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đi nộp thuế thu nhập cá nhân, trong đó có bức hình cọc tiền lớn. Việc này khiến nhiều người bất ngờ bởi đây vốn là thông tin cá nhân và thường được giới nghệ sĩ giữ bí mật.

Sau đó, quản lý của Hen đã chia sẻ: "Cô ấy chỉ nghĩ đơn giản là mình đã nộp thuế xong, đã hoàn thành nghĩa vụ của công dân. Hơn nữa lần này không phải quay lại TP.HCM nên cô ấy vui quá. Sau sự việc này, Hen sẽ cẩn trọng hơn".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.