H'Hen Niê, Thảo Trang và Quỳnh Anh Shyn trở lại phòng tập sau cách ly

By dvvn thg 5 05, 2020
Không hẹn mà gặp, H’Hen Niê, Thảo Trang và Quỳnh Anh Shyn đều khoe ảnh tập luyện chăm chỉ tại phòng gym sau thời gian cách ly xã hội.

Ngày 25/4, sau khi được mở cửa trở lại, các phòng tập gym nhanh chóng sôi động như thời điểm trước dịch bệnh. Không chỉ dân mạng, nhiều sao Việt cũng khoe ảnh tập luyện trên trang cá nhân, như một cách khích lệ mọi người chăm chỉ chơi thể thao, nâng cao đề kháng chống dịch.


Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H’Hen Niê vừa cập nhật hình ảnh quay trở lại phòng tập sau khoảng thời gian dài cách ly ở quê nhà. Cô cho biết: “Trong thời gian phòng gym đóng cửa chống dịch, Hen vẫn duy trì việc tập thể dục thể thao kết hợp làm việc nhà để nâng cao sức đề kháng”.

H’Hen Niê chia sẻ cố rất ấn tượng khi phòng tập vẫn nghiêm túc thực hiện các nguyên tắc giữ gìn vệ sinh như trong giai đoạn đỉnh dịch. Việc thường xuyên có nhân viên vệ sinh trang thiết bị, cũng như đảm bảo mỗi người giữ khoảng cách an toàn 2 m khiến cô yên tâm tập luyện.

Dù thời gian tập rút ngắn lại 15 phút để các nhân viên vệ sinh có đủ thời gian lau dọn giữa các lớp tập, H’Hen Niê cho biết bản thân không hề thấy phiền, trái lại còn rất cảm kích tinh thần làm việc của các chị nhân viên.

Không chỉ H’Hen Niê, Thảo Trang cũng trở lại luyện tập từ những ngày đầu phòng gym được phép mở cửa trở lại.


Thảo Trang cho biết, khoảng thời gian ở nhà, cô chủ yếu dành thời gian để tương tác với fan qua mạng xã hội và tập hát. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Trong thời gian ở nhà, Trang không tập tành nhiều, dành hầu hết thời gian để nấu ăn, nên có lên cân tí xíu. Hiện nay, phòng gym đã được mở cửa trở lại, Trang tranh thủ tập luyện nhiều hơn để bù đắp cho khoảng thời gian ở nhà vừa qua”.

Thảo Trang cho biết, cô rất bất ngờ vào ngày đầu tiên quay trở lại phòng tập, mọi hoạt động giữ gìn vệ sinh và ngăn ngừa dịch vẫn tiếp tục được thực hiện như trước khi đóng cửa. “An toàn vẫn là yếu tố hàng đầu tại California, dù tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát”, cô ca sĩ cho biết.

Đồng tình với ý kiến của Thảo Trang, Quỳnh Anh Shyn kể lại: “Mùa dịch, Shyn ở nhà nấu ăn, ca hát với hội chị em cả ngày, nên chẳng tập tành được bao nhiêu. Khi biết tin phòng tập được phép mở lại, Shyn hơi băn khoăn vấn đề tập trung đông người. Tuy nhiên, cường độ và tinh thần tập luyện tại nhà không thể bằng phòng tập, nên Shyn cứ bấm bụng đi đại”.


Quỳnh Anh Shyn ấn tượng vì câu lạc bộ vẫn tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo vệ sức khỏe cho hội viên, như đo thân nhiệt ngay từ cửa vào, toàn bộ nhân viên đeo khẩu trang, người tập được nhắc nhở dùng nước rửa tay thường xuyên, phòng tập được thiết kế ít người hơn...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.