H'Hen Niê tung hình ảnh đầy nam tính trước khi đăng quang hoa hậu

By dvvn thg 7 03, 2021
Nhiều người bất ngờ, khen ngợi vẻ cá tính của H'Hen Niê khi cô đăng tải hình ảnh tóc ngắn thời điểm trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trình diễn trong một show thời trang. Thời điểm đó, mỹ nhân sinh năm 1992 gây chú ý với mái tóc ngắn cá tính, thần thái cuốn hút trên sàn diễn. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cũng hào hứng khi nhìn lại bức ảnh này. Cô viết: “Không phải anh nào đâu, H'Hen đấy. Ôi lâu rồi tôi thấy tôi của ngày xưa vui quá”. H'Hen Niê cho biết bức ảnh được chụp từ trước lúc cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, khi còn đi làm người mẫu.

H'Hen Niê tung hình ảnh đầy nam tính trước khi đăng quang hoa hậu - ảnh 1

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc này, đồng thời cho rằng H'Hen Niê phù hợp nhất là khi để tóc ngắn cá tính. Một tài khoản bình luận: “Tưởng anh đẹp trai nào không chứ. Mình vẫn thích H'Hen để tóc ngắn nhé". Người xem khác chia sẻ: “Tạo hình ấn tượng ghê, trông nam tính quá H'Hen ơi. Đợt nào thử để lại tóc ngắn nhé bạn". “Yêu chị nhất. Yêu sự mộc mạc, giản dị, gần gũi của chị chứ không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp”, người xem khác bày tỏ.

Trước đó, khi chia sẻ về ý định để lại tóc ngắn, H'Hen Niê bày tỏ: “Tôi cũng từng nghĩ đến điều này. Tuy nhiên con người ai cũng phải thay đổi, cũng phải hướng về phía trước. Mái tóc ngắn đã làm nên tên tuổi và thương hiệu cho tôi, tôi biết điều đó. Nhưng tôi nghĩ thế này, mình còn trẻ, hãy thử bản thân ở nhiều hình ảnh khác nhau, đó cũng là một cách mình đang tôn trọng khán giả - những người đã bỏ thời gian quan tâm, yêu thương mình. Hiện tại tôi đang nuôi tóc dài nhưng biết đâu vài năm nữa tôi sẽ trở lại với tóc ngắn. Hi vọng dù là tóc dài hay tóc ngắn, khán giả vẫn luôn yêu thương tôi".

H'Hen Niê tung hình ảnh đầy nam tính trước khi đăng quang hoa hậu - ảnh 2

Trải lòng về cuộc sống trong giai đoạn dịch Covid-19, H'Hen Niê cho biết do đã có kinh nghiệm từ trước nên cô luôn chủ động trong việc phòng chống dịch, tuân thủ theo các quy định của nhà nước. “H'Hen chủ yếu là ở nhà và làm việc online. Trừ các công việc đã có lịch từ trước mà không thể hoãn, còn lại Hen không đi ra ngoài. Hen nghĩ giai đoạn này quan trọng nhất là đoàn kết, đồng lòng với nhau chứ không phải riêng mỗi cá nhân nào bị ảnh hưởng cả”, cô bày tỏ.

Hiện tại, các hoạt động giải trí dường như “đóng băng". H'Hen Niê có chút áp lực về kinh tế vì không có nhiều show. Tuy nhiên, người đẹp vẫn giữ tinh thần lạc quan cùng nhà nước chống dịch. Cô nói: “H'Hen đã có ba mẹ tiếp tế lương thực bằng cách gửi thực phẩm sạch từ quê vào, nên chi phí ăn uống cũng tiết kiệm được đôi chút. Thời gian này, H'Hen ở nhà, tập các bài tập đơn giản để giữ vóc dáng, nấu ăn và có thể tranh thủ xem lại những chương trình yêu thích. Cứ xem như đây là lúc nghỉ ngơi và thư giãn vậy”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.