H'Hen Niê và bạn trai mặc áo đôi

By dvvn thg 7 24, 2020
Sau khi đăng ảnh được người yêu tặng nhẫn, Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc hai người mặc áo đôi trên trang cá nhân.

Hôm 23/7, thông qua chế độ story trên trang cá nhân, H'Hen Niê đăng ảnh mặc áo đôi với bạn trai. Theo chia sẻ từ người đẹp, cô đang có mặt tại Huế. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn giấu mặt nửa kia, song cộng đồng mạng nhận ra người ngồi kế H'Hen Niê chính là nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi.

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Khôi cũng đăng ảnh diện trang phục giống H'Hen Niê. Khán giả cho rằng chuyện tình cảm của cặp uyên ương dường như đã được hàn gắn sau tin đồn rạn nứt.

H'Hen Nie ban trai anh 1

Trước đó, vào ngày 21/7, H'Hen Niê "khoe" được bạn trai tặng nhẫn. Cô viết: 'Bạn này ghé qua. Đưa tôi tiếp một chiếc nhẫn, bảo là để dành gom được nhẫn đặc biệt hơn. Cuộc sống đúng là có những thứ thiếu một chút, góp góp tạo ý nghĩa to". Hiện, H'Hen Niê và Tuấn Khôi đã nhấn nút theo dõi tài khoản Instagram của đối phương trở lại.

H'Hen Niê thừa nhận có bạn trai vào khoảng đầu năm 2019. Cô cho biết người yêu hơn mình 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu. Dù không công khai danh tính người kia, thỉnh thoảng hoa hậu vẫn chia sẻ những hình ảnh úp mở, khiến người hâm mộ không khó để nhận ra.

H'Hen Nie ban trai anh 4

Bạn trai H'Hen Niê nhiều lần về thăm nhà cô tại Đắk Lắk, chụp cho hoa hậu những bức ảnh đời thường. Khoảng giữa tháng 3, người đẹp đăng ảnh nắm tay bạn trai trên trang fanpage. Thậm chí, H'Hen Niê từng nhắc đến đám cưới.

Cô viết: "Hôm nay mẹ có hỏi Hen là xong nhà có tân gia không. Thật ra là mùa này đang dịch nên mình cũng hạn chế đông người. Cả nhà mình cùng nhau giữ gìn sức khỏe nha. Hay là khi nào Hen cưới thì sẽ mời cả nhà mình ăn tân gia cùng lúc luôn nhỉ, mấy nay Hen hay bị mọi người giục cưới lắm, ngại quá...".

Mới nhất, trong video phỏng vấn vào 18/7, khi được hỏi về chuyện tình yêu ở hiện tại, H'Hen Niê vui vẻ trả lời: "Mọi thứ vẫn bình thường, không có gì xảy ra".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.