H'Hen Niê và Lệ Hằng vô địch Cuộc đua kỳ thú 2019

By dvvn thg 9 08, 2019
Trong tập cuối Cuộc đua kỳ thú 2019, đội Vàng của H'Hen Niê và Lệ Hằng liên tục chiến thắng các thử thách, dẫn đầu đoàn đua và giành chiến thắng chung cuộc.

Cuộc đua kỳ thú (Amazing Race 2019) đã đi đến chặng cuối cùng với sự hiện diện của bốn đội Vàng (H'Hen Niê & Lệ Hằng), Xanh dương (Lê Xuân Tiền & Đỗ Mỹ Linh), Nâu (S.T Sơn Thạch & Bình An) và Cam ( Kỳ Duyên & Minh Triệu). Cũng như các phần thi trước, tập cuối cùng của chương trình gồm các thử thách yêu cầu sức khỏe dẻo dai, thể lực tốt và cả tư duy nhanh nhạy.

Khởi đầu tập cuối, các đội phải vượt qua nhiệm vụ kết bè vượt biển. Sau đó, 4 đội sẽ lên tháp mô hình cao tương đương tòa nhà cao 12 tầng, nhảy xuống lấy chai nước.

Ở hòn Bà Đầm, các đội thi phải tự kết bè và di chuyển quãng đường 2km để nhận được gợi ý từ chương trình. Khó khăn đặt ra cho các thành viên là buộc phải giữ số dừa, đồng thời không được nhận sự giúp đỡ của bất kỳ ai hay phương tiện nào.

Đội Nâu nhanh chóng bước lên xuồng đầu tiên, tiếp theo sau là đội Vàng. Đội Cam là đội cuối cùng tìm được xuồng có dấu hiệu của chương trình.

Khi tới điểm tập kết, nhờ sự thông minh của Bình An, đội Nâu là hai người đầu tiên đưa bè xuống nước. Tuy nhiên, hai chàng trai phát hiện chiếc bè có thể nổi nhưng không thể chèo được nên buộc phải đưa vào bờ để sửa chữa.

Không chỉ đội Nâu, nhiệm vụ tạo bè là thử thách gây ra nhiều tranh cãi cho tất cả các đội chơi. Đội Cam thừa nhận đóng bè là việc khó khăn nhất với hai người đẹp. Tuy nhiên, họ rất nỗ lực vì xác định đây là thử thách quan trọng, quyết định vị trí của đội.

Trong quá trình làm bè, họ cũng nổ ra tranh cãi. "Làm cẩu thả tới đó không ra được phải quay lại thì đừng than nhé", Minh Triệu nhắc nhở Kỳ Duyên.

Đỗ Mỹ Linh và Lê Xuân Tiền cũng trở nên căng thẳng. "Đây là thử thách hoàn toàn mới, không ai biết bất cứ điều gì liên quan tới việc đó. Cùng lắm chỉ biết buộc dây thôi", Lê Xuân Tiền chia sẻ thêm.

H'Hen Niê và Lệ Hằng là đội làm xong bè và ra khơi trước. S.T cho rằng đội Vàng được gió giúp sức, đẩy đi một đoạn khá xa. "Đội Vàng đã giỏi rồi, lại còn được thiên nhiên giúp sức", nam ca sĩ nói.

Trái với ý kiến của S.T, Lệ Hằng và H'Hen Niê khẳng định hai người gặp rất nhiều khó khăn vì sóng và gió ngược chiều. Tương tự, đội Xanh và Cam cũng phải đối mặt với gió, sóng, thủy triều và cơn mưa cuối ngày. Thậm chí, Lê Xuân Tiền phải dùng mẹo đánh lừa Đỗ Mỹ Linh để người đẹp 23 tuổi gắng hết sức chèo thuyền vào bờ.

H'Hen Nie va Le Hang vo dich Cuoc dua ky thu 2019 hinh anh 3

Ở chặng tiếp theo, mỗi đội có 15 phút để leo lên tòa tháp cao tương đương tòa nhà 12 tầng. Sau đó, người thực hiện thử thách phải nhảy ra ngoài không trung để giành được mật thư.

Chứng kiến H'Hen Niê gặp nhiều khó khăn và đuối sức khi leo tháp, Lệ Hằng khá lo lắng và liên tục động viên đàn em. Đối với chặng đua quan trọng này, các đội đều thể hiện rõ tính cạnh tranh, quyết chiến thắng đối thủ.

"Ở thử thách này, hai chị em không có cách nào để vượt qua đội Nâu", Lệ Hằng khẳng định. Tuy nhiên, cuối cùng H'Hen Niê mới là người đầu tiên đặt chân lên đỉnh tháp. "Tôi tự nhắc mình phải cố gắng, ý chí phải mạnh lên", H'Hen Niê chia sẻ về động lực giúp cô hoàn thành thử thách. Ngay sau đó, đội Nâu cũng giành được mật thư trên đỉnh tháp và di chuyển đến địa điểm tiếp theo.

Trong lúc hai đội Vàng và Nâu đã tiến tới thử thách cuối cùng, Kỳ Duyên và Minh Triệu mới hoàn thành màn giải toán bên bờ biển.

Vượt qua tháp 12 tầng, các đội chơi phải tìm được mật thư giấu trong chiếc hòm ở dưới đáy bể bơi. Để hoàn thành nhiệm vụ này, một người phải ở trên bờ thổi bóng. Người còn lại sẽ lặn xuống nước và móc các trái bóng này vào bệ đỡ hòm chứa mật thư, nhằm khiến chiếc hòm nổi lên khỏi mặt nước.

Như vòng đua trước, đội Vàng lại tiếp tục chiến thắng trước đội Nâu. H'Hen Niê và Lệ Hằng chứng minh bản thân là ứng viên tiềm năng cho chức vô địch của Cuộc đua kỳ thú 2019.

Ở chặng đua Vòng quay mặt trời, các đội đua phải trả lời các câu hỏi về các thử thách đã qua của chương trình. Lúc này, chương trình trở thành cuộc đua của riêng hai đội Vàng và Nâu.

Đội Vàng về đích, gặp Song Luân đầu tiên trong số các đội chơi. Như vậy, H'Hen Niê và Lệ Hằng trở thành đội vô địch, giành được giải thưởng 300 triệu đúng như tin đồn trước đó.

"Tôi và chị Lệ Hằng quyết định sử dụng số tiền thưởng vào việc làm từ thiện", đội Vàng tuyên bố.

Đội Cam của Kỳ Dyên và Minh Triệu về đích cuối cùng. Hai người đẹp không tỏ ra buồn bã hay thất vọng. "Tâm trạng của chúng tôi khá thoải mái. Mục tiêu của hai đứa ban đầu là đi được đến tập ra nước ngoài cũng đã hoàn thành", Minh Triệu chia sẻ.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng đội Vàng về đích một cách khá dễ dàng. Đội Nâu được cho là đã tìm thấy tòa nhà có điểm đến cuối cùng trước, nhưng hai chàng trai lại cán đích sau một cách khá khó hiểu.

Một lần nữa, cách cắt ghép, biên tập của chương trình khiến cho người xem có nhiều thắc mắc về quá trình tìm về đích của đội Nâu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.