Hiền Hồ bị nghi hát nhép

By dvvn thg 9 02, 2020
Khán giả tranh luận về tiết mục "Cần xa" của Hiền Hồ. Trong video, cô vài lần buông micro nhưng giọng hát vẫn vang lên.

Ngày 31/8, video ghi lại tiết mục biểu diễn của Hiền Hồ được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong video, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Cần xa và vài lần buông micro khi phấn khích trước màn múa phụ họa của khán giả. Tuy nhiên, khi Hiền Hồ không cầm micro hát, giọng cô vẫn vang lên.

Theo dõi phần trình diễn, khán giả đặt nghi vấn Hiền Hồ hát nhép: “Hãy thẳng thắn, cô ấy đang nhép chứ không phải đè”, “Đè mà để giọng to và nguyên bài thế này khác gì nhép. Không hát được thì nhảy ít lại, tập trung tương tác với khán giả thôi, cứ lấy lý do nhảy nên không hát tốt thì thiết nghĩ ca sĩ chuyển sang làm vũ công hết đi”, “Hát đè mà giọng hỗ trợ to gấp đôi giọng hát chính. Thế này đâu phải hát đè”.

Hien Ho hat nhep anh 1

Tuy nhiên, cũng có khán giả bênh vực Hiền Hồ đang hát đè. Họ cho rằng hát đè là việc phổ biến với ca sĩ hiện tại, đặc biệt với những bài nhạc dance, điện tử. Khán giả cũng chỉ ra ở phần sau video, giọng Hiền Hồ đôi chỗ hụt hơi và đó là bằng chứng cho thấy cô hát live.

“Đây là hát đè, đoạn sau tôi thấy giọng cô ấy không ổn định, nhất là nốt cao”, “Hiện tại, hầu hết ca sĩ trẻ đều hát đè. Họ hát nhạc điện tử lại thực hiện vũ đạo sao có thể hát live cả bài”, “Việc hát đè rất phổ biến ở cả Việt Nam lẫn thế giới”, luồng ý kiến khác từ khán giả.

“Đây là bài hát Hiền Hồ tặng khán giả theo yêu cầu, cô ấy không có sự chuẩn bị hay tập dượt. Xem full video sẽ thấy cô ấy có lúc hát to át cả nhạc, chủ tài khoản đang cố tình cắt khúc Hiền Hồ buông micro ra cười nên đương nhiên khán giả thấy đoạn đó nhạc to. Đừng vì một đoạn cắt mà vội phán xét và lên án”, một tài khoản bình luận.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.