Hiền Hồ chấp nhận hẹn hò Anh Đức vì thua cược Trường Giang

By dvvn thg 12 15, 2019
Ca sĩ Hiền Hồ trở thành tâm điểm trêu chọc của dàn khách mời khi tham gia Giọng ải giọng ai. Cô còn bị Trường Giang gài kèo đi hẹn hò với Anh Đức.

Tập 21 Giọng ải giọng ai vừa lên sóng tối 14/12 với sự tham gia của các khách mời: Hiền Hồ, Mai Tiến Dũng, Cris Phan và ViruSs.

Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Hiền Hồ đã lập tức trở thành tâm điểm trêu chọc của MC Đại Nghĩa và các giám khảo Trường Giang, Trấn Thành. Giọng ca Có như không có liên tục bị Đại Nghĩa, Trấn Thành gọi nhầm tên thành Miu Lê.


Hiền Hồ tỏ ra bối rối khi Trấn Thành nói với Đại Nghĩa: "Anh Nghĩa, sao bữa nay anh giới thiệu Hiền Hồ mà Miu Lê tới vậy?". Tiếp đó, khi nhắc lại kinh nghiệm tham gia chương trình, Đại Nghĩa quay lại phía Hiền Hồ và nói: "Miu Lê lần trước ngồi phía anh Giang đúng không?".

Ngay lập tức, cả Trường Giang, Trấn Thành và các khách mời như ViruSs, Mai Tiến Dũng đều phản ứng lại câu nói của MC Đại Nghĩa. "Ủa, sao lại là Miu Lê?", ông xã Nhã Phương lên tiếng.

Nam MC của Giọng ải giọng ai đã nhanh chóng xin lỗi nữ ca sĩ 22 tuổi. Đại Nghĩa cho biết: "Anh thật sự không có chủ đích như vậy, nhưng khi quay sang nhìn em, anh cảm giác như Miu Lê đang đứng trước mặt mình".

Cuối cùng, nữ ca sĩ đã quyết định về đội Trường Giang trong sự tiếc nuối của A Xìn.

Ở vòng Giấu mặt, khi dự đoán thí sinh số 4, giữa Trường Giang và Hiền Hồ xảy ra tranh cãi. Hai người đã quyết định cá cược để bất phân thắng bại. Ông xã Nhã Phương giao kèo nếu anh thua sẽ mời nữ ca sĩ 22 tuổi ăn bất kỳ món gì liên tiếp trong một năm. Ngược lại, nếu Hiền Hồ thua kèo, cô phải đi ăn tối, hẹn hò cùng nam diễn viên Anh Đức.


Để chắc chắn, Trấn Thành lập tức gọi điện thoại cho Anh Đức xác nhận. Với sự quý mến giọng ca Có như không có, nam diễn viên không nghĩ ngợi, ngay lập tức nhận lời khiến các khán giả có mặt tại trường quay phấn khích.

Cuối cùng, giọng ca số 4 có phần thể hiện thảm họa khi trình bày ca khúc Giờ thì anh hứa để làm gì trên sân khấu Giọng ải giọng ai. Giữ đúng lời hứa của mình, Hiền Hồ chấp nhận ăn tối, hẹn hò cùng bạn thân của Trấn Thành trong sự vui vẻ.

Cũng trong chương trình, khi quan sát thí sinh số 2, Hiền Hồ cho biết cô không nhìn rõ và dự định sẽ đi khám mắt để quan sát tốt hơn. Trước chia sẻ của giọng ca 22 tuổi, đội chủ nhà Trường Giang chọc: "Còn mí mắt thì cắt rồi nhé". Ngay lập tức, Hiền Hồ phủ nhận chuyện cô phẫu thuật thẩm mỹ trên sóng truyền hình. "Em cắt mắt hồi nào", cô phản ứng.

Người đẹp còn tỏ ra hối hận vì chọn đội Trường Giang và mong muốn được qua ngồi cùng Trấn Thành. Tuy nhiên, ông xã của Hari Won đã nhanh chóng từ chối. Những màn giao lưu của dàn giám khảo cùng các khách mời đã mang lại tiếng cười vui vẻ cho khán giả.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.