Hiền Hồ khoe được mừng tuổi xấp tiền USD

By dvvn thg 1 30, 2020
Hiền Hồ khoe trên trang cá nhân việc được mừng tuổi bằng xấp tiền USD trong dịp năm mới. Nhiều nghệ sĩ khác cũng chia sẻ số tiền được lì xì đầu xuân.

Sau Minh Hằng, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh, đến Hiền Hồ khoe lì xì. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe xấp tiền mừng tuổi toàn USD. Xấp tiền trị giá khoảng 1400 USD. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không tiết lộ ai là chủ nhân của xấp tiền đó.

Trước Hiền Hồ, Minh Hằng cũng gây xôn xao khi khoe việc chuẩn bị nhiều xấp tiền USD để mừng tuổi cho người thân. Trong khi đó, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh - hot girl Huỳnh Khánh Vy được bạn trai lì xì hơn 123 triệu đồng. Cô viết: “Lì xì bằng số năm ngoái, tưởng năm nay được thêm con số 0 đằng sau”.


Nam Thư chia sẻ cô được Lệ Quên mừng tuổi 200 USD. Diễn viên hài sau đó gửi lời cảm ơn đàn chị trên trang cá nhân. Một stylist của Sơn Tùng đăng lên trang cá nhân việc được nam ca sĩ mừng tuổi một triệu đồng nhân dịp năm mới.

Trong dịp Tết Canh Tỵ 2020, Hiền Hồ dành nhiều thời gian bên gia đình thay vì đi diễn. Cô khoe ảnh chăm chút nhà cửa hay mặc áo dài đỏ chụp cùng mẹ trong ngày mùng 1 Tết.


Chia sẻ về quãng thời quan vừa qua, nữ ca sĩ nói: "Tôi có nhiều kinh nghiệm và tự tin hơn trong năm 2019. Dù vậy có nhiều kỳ vọng mà bản thân chưa thỏa mãn. Tôi vẫn chưa được khán giả biết đến nhiều".

Về chuyện tình cảm, giọng ca sinh năm 1997 chia sẻ cô vẫn là người độc thân và muốn tập trung cho âm nhạc. Trong một chương trình gần đây, khi được Trấn Thành hỏi về mối quan hệ với Anh Đức, Hiền Hồ khẳng định cả 2 đang là bạn bè.

"Tôi không quan tâm phải yêu đại gia. Tuy nhiên, nếu có đại gia nào đó che chở và bảo vệ mình thì tốt. Nhưng mọi người nhìn tôi đi, thiếu quyến rũ như thế này, đại gia nào mà để ý", cô chia sẻ về chuyện tình cảm.

"Tôi chỉ cần một chàng trai ở cạnh mình lúc đau ốm, suy sụp và có sự lãng mạn nhất định. Tôi không cần họ phải bỏ tiền ra mua cái này cái kia cho mình. Vì những điều đó không cần thiết với một người có khả năng tự lo về tài chính như tôi", cô nhấn mạnh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.