Hiền Thục hứa ngưng giảm cân sau loạt ảnh gầy trơ xương

By dvvn thg 9 28, 2020
Bị dân mạng nhắc nhở vì giảm cân quá đà, thiếu sức sống, Hiền Thục liền lên tiếng trấn an.

Kể từ khi giảm cân thành công, Hiền Thục gây chú ý khi khoe dáng gợi cảm với thể hình cân đối. Nữ nghệ sĩ cũng thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang cũng như lựa chọn trang phục tôn dáng tuyệt đối. Trong loạt ảnh đời thường, giọng ca Nhật ký của mẹ liên tục “đốt mắt” dân mạng khi tung loạt ảnh diện bikini. Được biết, sau quá trình tập luyện và giảm cân, nữ nghệ sĩ đã sở hữu cơ bụng săn chắc cùng vòng eo con kiến đáng ghen tị.

Tuy nhiên, Hiền Thục nhanh chóng vấp nhiều ý kiến trái chiều vì giảm cân quá đà. Trong khi nhiều người dành lời ngưỡng mộ, hỏi xin bí quyết giữ dáng của nữ nghệ sĩ, không ít khán giả bày tỏ lo ngại trước sắc vóc của cô.

Hiền Thục hứa ngưng giảm cân sau loạt ảnh gầy trơ xương - ảnh 1

Gần đây, cô tiếp tục trở lại mạng xã hội với bức ảnh diện nội y gợi cảm đi kèm chú thích: “Ô kê. Mình hứa không giảm cân nữa”. Hành động này sau đó nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời ủng hộ cũng như khuyên nhủ Hiền Thục cân nhắc về việc giảm cân.

Một cư dân mạng chia sẻ: “Quá ốm, giảm cân quá thành bệnh luôn em ơi. Bệnh nghiện ốm, ốm bao nhiêu cũng không đủ. Lúc đó không có thuốc trị luôn”. Một chủ khoản nhận xét: “Thục xinh đẹp khi vừa vặn, ốm hốc hác nhìn thiếu sức sống và không đủ lực hơi để hát, sẽ bị mệt”. Một người viết: “Nhìn thấy ốm quá. Không đẹp nữa”. “Ốm quá, khô khan lắm. Tăng 5kg nữa đẹp lắm Hiền Thục ơi”, một fan khuyên.

Hiền Thục hiện tại đang là mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ bỏ lại sau lưng sự nghiệp khi đang thăng hoa để cùng con gái Gia Bảo sang Mỹ định cư. Từng chia sẻ về con gái, ca sĩ sinh năm 1981 bộc bạch: "Sốc nổi của tuổi ẩm ương, luôn tỏ ra chững chạc dù rất cà tưng. Là một cô bé có lòng trắc ẩn, đặc biệt thương mẹ và rất thương mẹ”. Vẫn giữ sự ngọt ngào và tình cảm như mọi khi, Hiền Thục luôn chăm chỉ cập nhật cuộc sống cũng như những thông điệp lạc quan trên mạng xã hội.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.