Hiện tượng cover Hương Ly gây tranh luận khi hát hit mới của Sơn Tùng

By dvvn thg 7 17, 2020
Hát “Có chắc yêu là đây” của Sơn Tùng theo phong cách chậm rãi, Hương Ly vấp phải nhiều phản hồi trái chiều. Khán giả cho rằng cách hát của cô làm mất đi điểm thú vị của ca khúc.

Sau khi Sơn Tùng trở lại với ca khúc mới Có chắc yêu là đây, Hương Ly thực hiện bản cover nhưng theo phong cách nhẹ nhàng, lối hát chậm rãi hơn. Bản cover hiện nhận hơn một triệu lượt xem sau năm ngày đăng tải.

Trong khi bản gốc của nam ca sĩ sinh năm 1994 thuộc thể loại R&B, Hip hop, Rap, cùng giai điệu trẻ trung, vui tươi, thì phiên bản của "hiện tượng cover" mang màu sắc hoàn toàn trái ngược.

Tuy nhiên, việc thay đổi phong cách ca khúc gốc khiến nữ ca sĩ hứng chịu nhiều phản hồi trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng lối hát của Hương Ly khiến giai điệu ca khúc không còn hấp dẫn như bản gốc.

Huong Ly hat ca khuc cua Son Tung anh 1

"Giai điệu của bài đáng yêu, năng động. Hương Ly hát chậm quá nên tôi không cảm nhận được cái hay của ca khúc”, “Tôi không thấy hay, lối hát của cô ấy nghe mệt mỏi quá. Trong khi đó, bản gốc đang vui vẻ, lạc quan”,… khán giả nhận xét.

Thậm chí, nhiều ý kiến gay gắt cho rằng Hương Ly đã “phá nát” bản hit mới của Sơn Tùng: “Đừng phá nhạc của Sơn Tùng nữa, bản gốc đang hay như vậy mà”, “Nhạc của Sơn Tùng không phải ai cũng cover được, riêng lần này, Hương Ly làm mất cái hay của bài rồi. Giọng Hương Ly hay, nhưng cách hát khiến ca khúc đang từ bài lạc quan lại thành như thất tình rồi”.

Trước những tranh luận của khán giả, Hương Ly quyết định tắt phần bình luận ở dưới video. Phóng viên liên hệ với đại diện của hiện tượng cover, nhưng phía cô từ chối trả lời về chuyện này.

Hương Ly nổi tiếng trên mạng xã hội qua những bản cover đạt lượt xem lớn, như Có tất cả nhưng thiếu anh hiện đạt 50 triệu lượt xem. Sau khi nổi tiếng, cô phát hành một số sản phẩm của riêng mình, như Đông vân, Thiệp hồng người dưng… Nhưng cô không gặt hái thành công như khi hát ca khúc của người khác.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.