Hiếu Hiền bị chê sa đà vào diễn hài nhảm, lố

By dvvn thg 3 07, 2019
Trong phim điện ảnh mới, vai diễn của anh mờ nhạt, chỉ làm trò mua vui cho vị giám đốc khó tính. Lối diễn của anh cũng bị chê lố, thiếu nét duyên như xưa.
Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh rộng, Hiếu Hiền quay lại với một vai diễn điện ảnh. Tuy nhiên, bộ phim bị đánh giá có quá nhiều sạn và Hiếu Hiền diễn hài nhưng gượng gạo, lố.

Trong phim điện ảnh mới, vai diễn của anh khá mờ nhạt, chỉ làm trò mua vui cho vị giám đốc khó tính. Anh đem lòng yêu cô gái xinh đẹp song tình yêu ấy không đủ thuyết phục khán giả. Đỉnh điểm của sự lố là anh biết tên người yêu mình tên Quyên nhưng tìm đến chung cư, nhận được tin Nguyên qua đời, anh nhầm tưởng đó là người trong mộng của mình. Và anh khóc lóc, đau khổ.

Trước nhận định vai diễn của Hiếu Hiền lố và nhảm, anh phản ứng: “Hài nhảm là gì? Có ai đủ bản lĩnh cho mình là người diễn hài sạch, hãy cho tôi cuộc hẹn để chỉ ra và phân tích xem nhảm ở chỗ nào? Hãy nhìn vào thực tế, các phim dòng thị trường bây giờ có xu hướng nhảm nhưng lại đoạt doanh thu tốt đó”.

Hiếu Hiền cho hay anh hiện có cuộc sống ổn định.

Anh khẳng định trong cách diễn của bản thân luôn được tiết chế ở mức độ vừa phải, “đơn giản vì mình tôn trọng khán giả nên biết được cần diễn như thế nào, để mang đến tiếng cười”.

Không chỉ ít đóng phim, thời gian qua Hiếu Hiền cũng vắng mặt trong các game show. Nam diễn viên hài cho rằng việc tham gia game show là để đánh bóng tên tuổi. Hiếu Hiền bảo anh không cần phải làm như vậy vì “tên và tuổi của tôi, trước giờ đâu có 'bóng' đâu”.

Hỏi Hiếu Hiền có chạnh lòng khi làng hài phát triển và xuất hiện nhiều ngôi sao mới, còn bản thân dần bị lãng quên. Anh khẳng định chưa bao giờ biết ganh tỵ với ai.

Nam diễn viên công nhận là các bạn trẻ bây giờ thông minh và tài năng. “Khi tôi mới thành công, chắc chắn là có nhiều người cũng đánh giá như vậy. Tôi từng nghe thầy Minh Nhí tâm sự với mình về điều này. Vì thế, lên xuống trong nghề với tôi là bình thường”, anh nói.

Tuy nhiên, anh tiếc rằng nhiều nghệ sĩ hát hay, diễn xuất sắc nhưng cả đời không nổi tiếng. Trong khi đó "có người hát ở tầm trung bình, diễn bình thường nhưng lại nổi tiếng là vì yếu tố may mắn".

Trong cuộc sống, Hiếu Hiền tự nhận mình là người cởi mở, nhiệt tình. Anh kể: "Khi đi làm tôi thích pha trò cho mọi người vui để có năng lượng làm việc, thương quý ai thì moi hết ruột gan ra mà chơi, thấy anh em thân tình gặp khó khăn thì âm thầm giúp đỡ.


Hiếu Hiền cho biết hai con đều có năng khiếu nghệ thuật.

Các anh em ca sĩ hay diễn viên nào làm MV, kinh phí eo hẹp, tôi sẵn sàng giúp miễn phí, thậm chí là cả chi phí đi lại và ăn ở. Đi diễn mà thấy đêm đó khán giả không như mong đợi, tôi sẽ chủ động lấy ít hoặc là không nhận cát-xê... Tất cả điều đó là việc nhỏ thôi nhưng tạo được cho mình một cái cảm giác sung sướng, thấy mình là hạt bụi có ích cho đời", anh kể.

Tâm sự về gia đình, Hiếu Hiền nói: “Hiện tại tôi hạnh phúc với những gì mình đang có, vợ đẹp, con xinh và ngoan nữa. Tôi có cách lo cho cuộc sống gia đình đầy đủ mà chưa bao giờ phải phô trương với thế giới này. Hay nói đúng hơn cuộc sống của gia đình nhỏ của tôi đang ổn”.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.