Hiếu Hiền gây phẫn nộ vì đăng video nghệ sĩ Chí Tài ở trung tâm pháp y

By dvvn thg 12 11, 2020
Việc nam diễn viên livestream, đăng tải những hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài khiến đông đảo nghệ sĩ và khán giả phẫn nộ.

Chiều 9/12, nghệ sĩ Chí Tài qua đời đột ngột tại bệnh viện sau cơn đột quỵ. Sự ra đi của anh để lại niềm tiếc thương sâu sắc cho đồng nghiệp, khán giả.

Tối cùng ngày, trên trang cá nhân, Hiếu Hiền chia sẻ những hình ảnh, bài viết liên quan đến nghệ sĩ Chí Tài. Thậm chí, nam diễn viên còn livestream, đăng tải những hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài tại Trung tâm Pháp y TP.HCM. Trong một số góc quay, Hiếu Hiền còn quay lại cận cảnh về thi thể người đồng nghiệp.

Ngay sau đó, đoạn video dài hơn một phút được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ và khán giả bức xúc về hành động của diễn viên Hiếu Hiền. Họ cho rằng đây là hành động vô cảm của một diễn viên đối với nghệ sĩ gạo cội.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hari Won bức xúc chia sẻ: "Anh ấy mất rồi. Làm ơn đừng quay anh ấy và đăng tải lên được không? Người đó có bao giờ nghĩ tới cảnh gia đình sẽ xem và đau lòng như thế nào. Chúng ta nên tôn trọng và chào anh ấy một cách lịch sự".

dien vien hieu hien va chi tai anh 1

Chia sẻ của bà xã Trấn Thành nhận sự đồng tình của công chúng. Dưới bình luận, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết: "Thật sự không biết nói gì".

Đồng quan điểm, ca sĩ Minh Quân cho biết: "Cũng là nghệ sĩ với nhau, lại còn là bậc tiền bối. Tại sao lại nỡ quay clip, livestream".

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tỏ ra phẫn nộ trước hành động của Hiếu Hiền. Anh chia sẻ trên: "Hiếu Hiền đang làm cái gì vậy?". "Thật sự sốc vì hành động này", người mẫu Xuân Lan bình luận.

Trên không gian mạng, diễn đàn, khán giả thể hiện sự phẫn nộ trước hành động của diễn viên Hiếu Hiền.

Tài khoản P.L bày tỏ: "Dù vô tình hay hữu ý, tôi cũng không thể chấp nhận được. Người mà Hiếu Hiền cần xin lỗi ngay lúc này là người thân của cố nghệ sĩ".

"Xin hãy giữ tôn nghiêm với người đã khuất. Hành động thật không thể nào chấp nhận. Tại sao lại phải kiếm tiền trên nỗi đau của người khác như vậy", bạn Vũ Anh bình luận.

Người này cho biết theo văn hóa của Việt Nam, nghĩa tử là nghĩa tận. Hành động của nam diễn viên được đánh giá thiếu tình người đối với nghệ sĩ đã đi xa.

"Tôi không thể coi hết nổi clip đó vì thương chú Chí Tài. Nếu Hiếu Hiền có xin lỗi, chúng tôi - những người hâm mộ, yêu mến cố nghệ sĩ - không bao giờ chấp nhận. Hành động của anh thiếu nhân văn", Phạm Nga bình luận.

Sau những phản ứng, chỉ trích từ phía công chúng, Hiếu Hiền đã gỡ video khỏi trang cá nhân. Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi tới khán giả vì hành động thiếu suy nghĩ của bản thân.

Nam diễn viên viết: "Trước tiên, vợ chồng tôi muốn gửi lời xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ. Sự ra đi đột ngột của anh Tài khiến em đau xót. Nhiều khán giả cũng như anh chị em gần xa hỏi về tang lễ của anh Tài. Trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ nên tôi đã đăng tải hình ảnh của anh lên trang cá nhân. Không ngờ, hành động của tôi đã đi quá xa so với suy nghĩ ban đầu".

"Vợ chồng tôi xin phép được kính gửi lời xin lỗi đến quý cô chú, anh chị em đồng nghiệp và khán giả. Xin được hứng chịu mọi lời khiển trách của quý vị. Hiếu Hiền mong được xin lỗi", anh nói tiếp.

dien vien hieu hien va chi tai anh 2

Tuy nhiên, khán giả vẫn khó có thể tha thứ cho hành động của Hiếu Hiền. Tài khoản H.Y bình luận: "Dù anh có xin lỗi nghìn lần, khán giả cũng không chấp nhận. Từ việc anh đi vào bên trong, quay clip về thi thể của cố nghệ sĩ đến lúc anh đặt tiêu đề cho đoạn video rồi đăng tải trên kênh cá nhân. Những hành động đó thiếu nhân văn".

"Hành động của Hiếu Hiền ngoài việc chứng tỏ anh ta suy nghĩ thiếu thấu đáo còn để lộ sự thiếu hiểu biết nghiêm trọng. Anh có đặt bản thân vào hoàn cảnh của gia đình người đã khuất để đánh giá lại sự việc vừa qua không", anh Quang Hải bức xúc chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.