Hình ảnh đối lập trên phim và ngoài đời của Hương Giang

By dvvn thg 6 28, 2021
Hương Giang thường đảm nhận những vai diễn xuất thân ở vùng nông thôn với tạo hình giản dị, mộc mạc.

Trong Mùa hoa tìm lại, Hương Giang vào vai Tuyết, bạn thân của nữ chính Lệ (Thanh Hương). Bề ngoài, Tuyết tỏ ra tốt bụng, luôn muốn giúp đỡ Lệ. Nhưng ẩn sâu bên trong, Tuyết lại ghen tỵ và đố kỵ với Lệ vì Lệ được Việt (Duy Khoa) yêu. Tuyết yêu thầm Việt từ thời đi học, song chưa từng nói ra. Chính vì vậy, trong quá khứ, Tuyết từng nghe lời bố và mẹ của Việt để làm hại Lệ, khiến cô phải bỏ làng đi.

Huong Giang Mua hoa tim lai anh 1

Tuyết có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Hoàn (Mạnh Hưng). Hoàn vốn là kẻ lươn lẹo, thực dụng, gái gú. Khi thấy vợ ngày càng coi thường mình, anh ta giở thói vũ phu, đánh đập Tuyết. Uất ức, Tuyết muốn ly hôn nhưng bị Hoàn đe dọa: "Mày giỏi thì làm đơn ly dị đi. Tao sẽ làm đơn tố cáo mày và thằng Việt ngoại tình. Sự nghiệp của mày và thằng Việt sẽ chấm hết".

Huong Giang Mua hoa tim lai anh 2

Vào vai một viên chức nhà nước ở vùng quê, tạo hình trong phim của Hương Giang đơn giản, mộc mạc. Cô thường mặc những trang phục màu sắc nhã nhặn, không quá nổi bật. Hiện, nhân vật Tuyết nhận được phản ứng trái chiều từ khán giả. Cô bị nhận xét xấu tính, giả tạo với cả bạn thân.

Huong Giang Mua hoa tim lai anh 3

Trong những bộ phim trước đó, Hương Giang cũng có "duyên" hóa thân thành gái quê. Cô được biết đến qua vai Mận của Cô gái nhà người ta. Mận là phụ nữ góa chồng, bán hoa quả ở chợ. Tính tình thẳng thắn, bốp chát, cô bị nhiều người ghét. Thanh niên ở làng thường trêu chọc, khiến Mận tức giận.

Huong Giang Mua hoa tim lai anh 4

Song, chàng trai hiền lành Viễn (bạn thân của nhân vật Khoa và Cân) lại đem lòng yêu Mận. Số phận éo le là Viễn bị ung thư. Mận ở bên Viễn, chăm sóc anh những ngày cuối đời. Ngày cặp uyên ương tổ chức đám cưới cũng là ngày Viễn qua đời. Mận tiếp tục chịu cảnh góa phụ, một mình nuôi con.

Huong Giang Mua hoa tim lai anh 5

Hương Giang còn được khán giả nhớ đến với vai Xí (Lặng yên dưới vực sâu). Đây cũng là cơ duyên đưa cô và bạn trai Đình Tú gặp gỡ, rồi bắt đầu quan hệ tình cảm. Hai người gắn bó đã 5 năm, song cặp diễn viên đều hạn chế chia sẻ chuyện cá nhân trên truyền thông.

Huong Giang Mua hoa tim lai anh 6

Hương Giang hơn Đình Tú 3 tuổi, là mẹ đơn thân. Nữ diễn viên chia sẻ hai người cùng hoạt động nghệ thuật, vì thế bí quyết để duy trì mối quan hệ là lòng tin vào đối phương. Cô và Đình Tú luôn đồng hành, giúp nhau tốt lên mỗi ngày.

Huong Giang Mua hoa tim lai anh 7

Khác với tạo hình trong các bộ phim, ngoài đời, phong cách của Hương Giang theo hướng hiện đại, trẻ trung. Cô thử nghiệm nhiều phong cách, tùy vào từng hoàn cảnh. Ngoài vai trò diễn viên, Hương Giang còn theo đuổi công việc MC nhiều năm nay.

Huong Giang Mua hoa tim lai anh 9

Hương Giang tâm sự ở mỗi vai diễn cô đảm nhận, cô thường tìm thấy một phần tính cách bản thân trong đó. Nữ diễn viên miêu tả mình là người tính khí thất thường, có lúc hiền lành, thỉnh thoảng lại gắt gỏng.

Huong Giang Mua hoa tim lai anh 10

Về chuyện tình cảm, đến lúc này, Hương Giang và Đình Tú đều chưa bật mí về kế hoạch tương lai. Họ mới kỷ niệm chặng đường 5 năm yêu vào tháng 1.

Huong Giang Mua hoa tim lai anh 11

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.