Hình ảnh hậu trường ít người biết của nghệ sĩ Việt

By dvvn thg 6 13, 2020
Đằng sau ống kính máy quay, nghệ sĩ Việt gặp nhiều tình huống hài hước, để lộ nhược điểm về vóc dáng, chiều cao hay vẻ ngoài kém chỉn chu.

Trong game show Bí kíp vàng, khi nhận ra khách mời gồm người mẫu Thuận Nguyễn (cao xấp xỉ 1,9 m), Quang Đại (1,88 m) và Võ Hoàng Yến (1,84 m), Việt Hương nhanh chóng đề nghị ê-kíp sản xuất mang bục ra để đứng cạnh đàn em. Thực tế, nếu không đứng lên bục, tổ quay phim cũng khó ghi hình cận mặt cùng lúc cả khách mời và MC. Nữ diễn viên hài thay đổi 2 chiếc bục với các chiều cao lần lượt là 20 cm và 30 cm nhưng vẫn thấp hơn 3 khách mời.


Sau đó, Việt Hương phải sử dụng chiếc bục cao 40 cm mới đủ tự tin để đứng dẫn chương tình cạnh 3 siêu mẫu. Hình ảnh này khiến khán giả thích thú. Vì sở hữu chiều cao khiêm tốn nên Việt Hương thường xuyên bị "dìm hàng" khi đứng cạnh các đồng nghiệp.


Đàm Vĩnh Hưng cũng là trường hợp bị "dìm" chiều cao khi đứng cùng đồng nghiệp. Nam ca sĩ phải đứng lên 2 bậc thang (cao khoảng hơn 30 cm) để chụp hình cùng Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Khi không có bục nâng hỗ trợ, Đàm Vĩnh Hưng chỉ cao đến ngang tai Hà Hồ.


Trong hậu trường buổi ghi hình vào năm 2017, Hòa Minzy cũng phải đứng lên ghế nhựa có chiều cao xấp xỉ 30 cm để chụp hình cùng Angela Phương Trinh.


Các cảnh hậu trường của nghệ sĩ Việt luôn là đề tài bàn tán của người hâm mộ. Đặc biệt, cảnh ăn uống, ngủ nghỉ thường thu hút sự quan tâm lớn. Đa phần các cảnh hậu trường này đều tiết lộ tính hài hước cũng như sự thân thiết của các nghệ sĩ. Ví dụ, trong hậu trường ghi hình Siêu trí tuệ, cảnh Trấn Thành lót dạ bằng bánh mì với chả lụa, pate và rủ Tóc Tiên ăn cùng khiến khán giả thích thú.


Hồ Ngọc Hà từng được bắt gặp cầm bánh mì tranh thủ ăn trong thời gian ghi hình chương trình Gương mặt thân quen. Cô giấu bánh mì phía dưới mặt bàn dành cho giám khảo, tranh thủ những lúc máy quay tạm nghỉ để ăn lót dạ.


Trong thời gian tập luyện cho chương trình hài Tết, NSƯT Chí Trung đã chia sẻ khoảnh khắc hậu trường của dàn nghệ sĩ hài quen thuộc như Tự Long, Quốc Khánh, Vân Dung... Trong đó, hình ảnh Vân Dung cuốn lô tóc đi tập đã thu hút sự chú ý của khán giả.


Khi ở hậu trường sân khấu, Vân Dung sẵn sàng để nguyên lô cuốn tóc để tập luyện cùng đồng nghiệp. Đây là khoảnh khắc khác biệt với hình ảnh chỉn chu trên sân khấu của cô nói riêng và giới nghệ sĩ nói chung.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.