Hình ảnh MC Lại Văn Sâm, Hoàng Linh dẫn Chúng tôi là chiến sĩ từ 2006

By dvvn thg 12 21, 2019
Trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh chia sẻ loạt ảnh hậu trường chưa công bố chụp cùng nhà báo Lại Văn Sâm khi dẫn chương trình Chúng tôi là chiến sĩ từ nhiều năm trước.

.Ngày 20/12, MC Hoàng Linh chia sẻ loạt ảnh cũ của Chúng tôi là chiến sĩ lên trang cá nhân. Phần lớn hình ảnh là ghi lại khoảnh khắc cô và nhà báo Lại Văn Sâm cùng dẫn dắt chương trình. "13 năm một cuộc tình", Hoàng Linh viết.


"Khi tôi 21 và cả bây giờ khi tôi 34, tình yêu, niềm háo hức của tôi vẫn vẹn nguyên mỗi khi tôi mặc áo lính", nữ MC quen thuộc của khán giả truyền hình Việt Nam chia sẻ. Cô là người đồng hành cùng chương trình từ những ngày đầu tiên. Thời điểm đó, Hoàng Linh được biết tới là nữ MC sẵn sàng đi tới những vùng đất xa xôi, hiểm trở để ghi hình cuộc sống người lính.


Chúng tôi là chiến sĩ lên sóng lần đầu năm 2006, là chương trình nhằm nâng cao đời sống tinh thần của các cán bộ, chiến sĩ đang phục vụ trong lực lượng Quân đội Nhân dân Việt Nam ở khắp mọi miền tổ quốc. Thời điểm đó, MC Hoàng Linh mới chỉ 21 tuổi còn nhà báo Lại Văn Sâm đã 49 tuổi.


Nữ MC sinh năm 1985 từng chia sẻ nhiều kỷ niệm vui về chương trình cũng như bạn dẫn quen thuộc của mình. Cô tiết lộ trên sân khấu gọi Lại Văn Sâm là anh nhưng sau cánh gà vẫn gọi bằng chú. Khoảng cách giữa hai người là 18 tuổi.


Chúng tôi là chiến sĩ là game show có kịch bản thuần Việt hiếm hoi tại thời điểm giữa thập niên 2000. Không chỉ duy trì suốt 13 năm mà show truyền hình dành cho người lính còn trở thành một trong những chương trình được yêu mến nhất.


"Có những thứ sẽ mãi ở trong tim dù thời gian có trôi qua bao nhiêu năm nữa. Dù cái tên Chúng tôi là chiến sĩ không còn tồn tại. Cảm ơn đồng đội tôi, những người đã bên tôi, cho tôi cả một thanh xuân rực rỡ", Hoàng Linh chia sẻ thêm cảm xúc khi nhắc về chương trình.


Trải qua nhiều năm phát sóng, Chúng tôi là chiến sĩ đã thay đổi nhiều đời MC nhưng nhiều người vẫn nhớ đến bộ đôi MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh của những ngày đầu.


Loạt ảnh do MC Hoàng Linh đăng tải hé lộ nhiều khoảnh khắc hậu trường khó quên giữa cô và bạn dẫn Lại Văn Sâm. Đây là những hình ảnh hậu trường ít biết. Người hâm mộ tỏ ra thích thú trước hình ảnh có phần trẻ trung của nhà báo kỳ cựu.


Năm nay 62 tuổi, MC Lại Văn Sâm đã nghỉ hưu. Thời gian gần đây, anh xuất hiện trong nhiều show truyền hình mang tính giải trí và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả.


Sau khi nhà báo Lại Văn Sâm rời khỏi vị trí MC của Chúng tôi là chiến sĩ, vị trí của anh được thay thế lần lượt bởi MC Quang Minh, diễn viên Việt Anh, MC Đức Bảo và MC Đặng Quốc Duy.


Theo: Zing.vn

.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.