Hình ảnh thời mới vào nghề của dàn rapper Việt

By dvvn thg 8 31, 2020
Dàn huấn luyện viên trong hai chương trình rap đã hoạt động từ những năm 2000 và có dấu ấn riêng.

Binz hoạt động từ năm 2008. Nam rapper tâm sự anh gặp nhiều khó khăn trong thời gian mới làm nghề. “Lúc đó tôi là sinh viên, sống xa gia đình. Tôi không dư dả nhưng may mắn hơn bạn bè vì chưa bao giờ dừng lại. Đứng trước những lựa chọn, tôi chưa bao giờ từ bỏ âm nhạc. Có những lần thi, tôi mải làm nhạc không đến thi và nhận điểm 0. Tôi rớt rất nhiều lớp vì một bài nhạc không ai nghe".

Rapper Viet anh 1

Trước khi trở thành rapper nổi tiếng, Đen Vâu có 7 năm làm công nhân vệ sinh bãi biển ở Hạ Long, Quảng Ninh. Đầu năm 2020, hình ảnh của rapper khi làm công nhân lan truyền trên mạng xã hội. Công chúng bất ngờ trước ngoại hình trẻ trung khi không để râu rậm của rapper. Hiện, Đen Vâu là một trong những rapper nổi tiếng nhất. Anh có nhiều MV đạt lượt xem lớn như Đưa nhau đi trốn, Ngày lang thang, Hai triệu năm, Bài này chill phết…

Rapper Viet anh 3

Lil Shady là một trong những rapper nổi tiếng nhất của rap Việt cuối thập niên 2000. Anh cùng đồng nghiệp thân thiết là Kyo có nhiều MV được khán giả yêu thích như Ngày mai, Buông tay, Tự hoàn thiện, Color of life, Mama my angel… Lil Shady thậm chí được mệnh danh “hoàng tử rap Việt” nhờ ngoại hình điển trai. Hiện, anh cùng BigDaddy, L.K và Đạt Maniac đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong King of Rap.

Rapper Viet anh 5

Wowy và Karik nhiều lần hợp tác trước khi cùng làm huấn luyện viên của Rap Việt. Họ cùng nhau tạo nên những bản rap nổi tiếng như Khu tao sống, Hai thế giới và Chạy từ cách đây khoảng 10 năm. Nhìn lại hành trình nhiều năm, Karik nói: “Khi bước vào nghề này, tôi không có quá nhiều kỳ vọng. Đến lúc này, những gì tôi đạt được đã vượt quá mong đợi”.

Rapper Viet anh 7

“Cái tôi muốn lúc này là giữ vững vị trí và làm những gì mình thích. Còn fan thì những ai chờ đợi sẽ tiếp tục chờ đợi. Hơn ai hết, họ hiểu Karik luôn làm những gì không theo quy củ. Họ hiểu tôi muốn bài hát là màu sắc mới, không đoán được”, Karik nói thêm. Hình ảnh của Karik và Wowy trong chương trình Rap Việt.

Rapper Viet anh 8

JustaTee bắt đầu sáng tác năm 2004. Năm 2008, anh cùng rapper Lil' Knight đồng sáng lập LadyKillah. Năm 2010, anh ra mắt album đầu tay JUST-A-TEE. JustaTee là chủ nhân của nhiều ca khúc nổi tiếng như Forever Alone, Bâng khuâng, Thằng điên, Đã lỡ yêu em nhiều… Anh thành công ở nhiều vai trò như rapper, ca sĩ, sáng tác, sản xuất âm nhạc…

Rapper Viet anh 9

BigDaddy cũng từng là thành viên của LadyKillah cùng L.K, JustaTee, Emily, Yanbi, Mr.T, Bueno, Mr.A... Rapper hoạt động từ năm 2007 và được đánh giá hội tụ đầy đủ kỹ năng rap, hát và sáng tác. BigDaddy có sự nghiệp thành công với nhiều giải thưởng và những ca khúc nổi tiếng như: Mượn rượu tỏ tình, Nói với em, Nóng, Dù anh có đứng lại, Dệt những yêu thương, Tình yêu màu nắng, Về nhà ăn Tết... Trên ghế nóng King of Rap, BigDaddy đưa ra những nhận xét thuyết phục, giàu chuyên môn.

Rapper Viet anh 11

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.