Hồ Bích Trâm lên tiếng xin lỗi vụ mâu thuẫn với danh thủ Hồng Sơn

By dvvn thg 11 28, 2020
Quyết định gặp trực tiếp huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn, Hồ Bích Trâm đã lên tiếng xin lỗi sau những phản ứng quá khích trước đó của mình.

Trong tập 9 chương trình Cầu thủ nhí, vì không muốn mâu thuẫn giữa huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn và diễn viên Hồ Bích Trâm ngày càng trở nên căng thẳng, Thanh Thức quyết định hẹn cả hai cùng ngồi lại với nhau để tìm cách giảng hòa. Ngay khi bắt đầu cuộc trò chuyện, cựu danh thủ thẳng thắn đi vào vấn đề: “Anh không muốn nội bộ giữa ban huấn luyện và bên phía bảo mẫu xảy ra những mâu thuẫn không đáng có, cụ thể là anh khống muốn giữa chúng ta bằng mặt mà không bằng lòng”.

Lên tiếng thừa nhận bản thân đã có những phản ứng quá khích trên sân bóng, Hồ Bích Trâm liền nhận lỗi: “Em xin lỗi anh Sơn và anh Thức vì đã bỏ đi lúc các cầu thủ nhí và các anh đang tập luyện trên sân bóng”. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết cô vẫn giữ quan điểm trước đó của mình là huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn nên giữ lại cầu thủ nhí Minh Tuấn. Không quyết liệt như trước, Hồ Bích Trâm nhẹ nhàng thuyết phục: “Top 4 lần này xét về mặt kỹ thuật đều ngang nhau. Riêng bạn Minh Tuấn thì không chỉ nhanh nhẹn mà em ấy còn mạnh dạn trên sân cỏ. Còn Đại Dương, Hoàng Quân thì gặp đối thủ lớn thường hay bị khớp”.

Hồ Bích Trâm lên tiếng xin lỗi vụ mâu thuẫn với danh thủ Hồng Sơn - ảnh 1

Không đồng ý trước cách nhìn nhận của Hồ Bích Trâm về các học trò của mình, danh thủ cho rằng chính sự nhanh nhẹn không đúng cách của Minh Tuấn khiến cho cả đội thường xuyên chạy rối đội hình. Cũng cùng lúc này, khi đề cập đến Hoàng Quân, Nguyễn Hồng Sơn ngầm khiển trách nữ bảo mẫu chăm sóc học trò của mình thiếu chu đáo: “Tuy ngoại hình của bạn ấy hơi mập một tí nhưng kỹ thuật cơ bản lại rất tốt. Anh sẽ kiểm tra lại quá trình ăn uống của Quân sát sao hơn. Chẳng lẽ vì những chuyện này mà chúng ta lại chia rẽ. Anh sẽ xem xét lại đề nghị của em trước đó”, huấn luyện viên Cầu thủ nhí 2020 cho biết.

Dứt lời, cựu danh thủ quyết định nhượng bộ Hồ Bích Trâm bằng cách “cứu” cầu thủ nhí Minh Tuấn sau khi đã công bố loại trước đó. Được biết, ở tập phát sóng trước, cả hai đã có những tranh luận “không ai nhường ai” trong việc loại và giữ cầu thủ nhí. Cụ thể, phía Hồ Bích Trâm đã phản ứng kịch liệt, rời bỏ khỏi sân bóng khi không thể thuyết phục được huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn giữ lại Minh Tuấn. Còn phía cựu danh thủ, mặc cho nữ diễn viên khóc lóc, phản ứng quá khích, anh vẫn bảo vệ quan điểm của mình khi quyết định loại hai học trò là Minh Tuấn và Chánh Huy.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.