Hồ Bích Trâm tiếp tục mâu thuẫn, bỏ đi vì danh thủ Hồng Sơn

By dvvn thg 11 24, 2020
Hồ Bích Trâm có màn tranh cãi gay gắt với danh thủ Nguyễn Hồng Sơn khi cựu danh thủ đưa ra quyết định loại thí sinh trong Cầu thủ nhí 2020.

Sau quyết định loại cầu thủ nhí Bửu Minh đến từ Cần Thơ nằm trong top nguy hiểm của tuần trước, không khí tập 9 Cầu thủ nhí 2020 của tuần này bắt đầu căng thẳng hơn. Huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn tiếp tục loại thêm hai học trò là Minh Tuấn và Chánh Huy sau chiến thắng đậm tại trận cầu giao hữu với câu lạc bộ Văn Tâm. Tuy nhiên, với mong muốn giữ lại cầu thủ nhí Minh Tuấn, Hồ Bích Trâm đã phản đối kịch liệt trong nước mắt, thậm chí dọa sẽ rời khỏi chương trình nếu huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn không thay đổi quyết định. Đáp lại sự phản đối này, cựu danh thủ vẫn cho thấy sự cứng rắn của mình khi nhiều lần giữ im lặng và từ chối bình luận.

Đứng trên sân bóng lúc này, MC Tuấn Tú, Thanh Thức và diễn viên Hoàng Phi cũng đồng tình với huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn khi cho rằng trong một đội bóng, quyền quyết định giữ cầu thủ nào ở lại là thuộc về huấn luyện viên. Nhìn xuống các cầu thủ nhí đang khóc nức nở giữa cuộc tranh luận hai người lớn, Hoàng Phi liền an ủi: “Hai đứa phải lấy niềm vui của các bạn ở lại để làm động lực. Hôm nay mấy đứa rất xuất sắc, chú không nghĩ hôm nay mình có mặt lại được xem một trận đấu hay đến như vậy. Và chú cũng không nghĩ mấy đứa yêu thương nhau nhiều đến như vậy”.

Không ai đứng ra bênh vực cho quan điểm của mình, Hồ Bích Trâm bỏ đi một mạch khỏi sân bóng. Lúc này, Thanh Thức cũng chạy theo nhằm xoa dịu tình hình nhưng cũng bất thành. Anh nói: “Anh Sơn muốn chọn những bạn tốt nhất ở đây để có một đội hình thật vững chắc. Em không thể bỏ đi như thế được”. Bác bỏ suy nghĩ của Thanh Thức khi đồng ý kiến với huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn, Hồ Bích Trâm ngay sau đó thẳng thừng bảo rằng cô không quan tâm những điều đó: “Em không cần biết, Minh Tuấn là một cầu thủ rất quan trọng, luôn là cầu nối cũng tất cả mọi người. Anh tiếp xúc thường xuyên với các em, anh cũng thấy rõ điều đó mà đúng không?”.

Hồ Bích Trâm tiếp tục mâu thuẫn, bỏ đi vì danh thủ Hồng Sơn - ảnh 1

Dứt lời, Hồ Bích Trâm tiếp tục bỏ đi, được một đoạn thì Minh Tuấn và Chánh Huy cũng lật đật chạy theo để an ủi nữ bảo mẫu. Thấy hai cậu nhóc cũng sướt mướt chạy theo mình, nữ diễn viên lúc này mới tâm sự với Chánh Huy: “Không phải cô Trâm không muốn bảo vệ con, nhưng thực chất từ đầu chương trình đến giờ Minh Tuấn luôn kết nối mọi người rất là tốt”.

Được biết, trước đó đội cầu thủ nhí đã vỡ òa trong chiến thắng đậm 3-0 trước đội bóng mạnh là câu lạc bộ Văn Tâm. Sau nhiều tuần nghiêm khắc với các học trò, Nguyễn Hồng Sơn cũng gặt được thành quả và hết lời khen ngợi với những gì các cầu thủ nhí thể hiện trong trận cầu đối đầu căng thẳng này. “Cái hay của chúng ta hôm nay là chơi pressing luôn, nên đối thủ hôm nay hầu như không giành được bóng. Các em đã có một sự nỗ lực rất tuyệt vời. Ba thủ môn Tuấn Tú, An Sang và An Bình chơi rất tốt khi luôn giữ sạch lưới. Dàn hậu vệ rất chắc chắn khi có Thành Hên, Tuấn Kiệt và Tuấn Hiệp. Riêng ba mũi nhọn Đại Nhân, Nguyên Khang và Minh Đức cũng xuất sắc tạo nên ba bàn thắng”, anh nói.

Và cũng trong tập này, Nguyễn Hồng Sơn đã đến tận Trường THCS Ba Đình (Hà Nội), nơi cầu thủ nhí Nguyên Khang đang học tập để trao tặng khung thành, qua đó khích lệ niềm đam mê bóng đá của các học sinh. Sau khi chia tay cầu thủ nhí Bửu Minh và Chánh Huy, top 13 Cầu thủ nhí có hành trình chinh phục những thử thách mới tại Phú Quốc để tìm ra 10 gương mặt xuất sắc nhất, thi đấu trận chung kết, qua đó truy tìm chủ nhân xuất sắc nhất của giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.