Hồ Bích Trâm tiết lộ mê Công Phượng nhưng muốn lấy Quang Hải làm chồng

By dvvn thg 10 04, 2020
Nhà sản xuất Cầu thủ nhí 2020 vừa hé lộ những khoảnh khắc hậu trường của chương trình. Trong đó, Hồ Bích Trâm gây chú ý khi bày tỏ tình cảm dành cho Công Phượng, Quang Hải...

Khi tham gia chương trình Cầu thủ nhí, Hồ Bích Trâm thoải mái chia sẻ về tình yêu của mình dành cho các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Nữ diễn viên bình thản cho biết cô mê tiền đạo Công Phượng, nhưng khi ngủ lại mơ thấy Hà Đức Chinh và có khao khát lấy tiền vệ Quang Hải làm chồng. Chia sẻ này khiến Thanh Thức ngao ngán. Anh lên tiếng: “Sao em lấy nhiều vậy. Vậy cuối cùng là em muốn lấy ai làm chồng?”. Nữ diễn viên này khẳng định: “Em phải lấy anh chứ. Lấy anh mới có 20 cầu thủ nhí được chứ”. Trong lúc Thanh Thức cười khoái chí, Hồ Bích Trâm liền nói thêm: “Anh là hàng gài thôi”, khiến nam diễn viên thất vọng tràn trề.

Hồ Bích Trâm tiết lộ mê Công Phượng nhưng muốn lấy Quang Hải làm chồng - ảnh 1

Chưa hết, cũng trong lúc ghi hình chương trình, bảo mẫu Hồ Bích Trâm đã phát hiện Xuân Nghị “tranh thủ ngủ lén” lúc mọi người không để ý. Lúc này, nữ diễn viên phát hiện và đột ngột lớn tiếng: “Hồi nãy anh ngủ mà rất là bóng luôn á anh Nghị. Nhìn anh, em mắc cười quá, lúc đó còn chút xíu nữa là ‘xì’ ra luôn rồi”. Nói xong, nữ diễn viên còn minh họa dáng ngủ gật của đồng nghiệp trước mặt mọi người, khiến huấn luyện viên Hồng Sơn, MC Tuấn Tú bật cười nghiêng ngả. Bào chữa cho mình, Xuân Nghị bảo: “Tại vì lúc đó anh nghĩ quay phim lấy hình của mọi người, không phải anh”.

Không chỉ thế, Hồ Bích Trâm còn thể hiện sự lầy lội của mình trong chuyến đi tìm những tài năng nhí ở Cần Thơ cùng với ê-kíp Cầu thủ nhí 2020. Cụ thể, cô nhất quyết giành tay lái chở mọi người đi ghi hình vì cho rằng tài xế đang bận phụ ê-kíp. Để mọi người tin tưởng vào kinh nghiệm lái xe của mình, nữ diễn viên lật đật lên băng ghế của tài xế và cho biết sẽ “hồi tưởng” lại cách lái “con xe này”. Chứng minh sự hiểu biết của mình, nữ bảo mẫu còn chỉ dẫn mọi người đâu là còi, đâu là chỗ bật máy lạnh… “Xanh mặt” với khả năng cầm lái của cô, ê-kíp chương trình ngay sau đó liền bỏ chạy xuống xe.

Trước đó, Hồ Bích Trâm cùng với Thanh Thức, huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn, danh thủ Đỗ Thị Ngọc Châm và diễn viên Xuân Nghị trải qua nhiều giờ tranh luận để chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất cho chương trình. Cuối cùng, huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn đã chốt danh sách 18/20 cầu thủ nhí bước vào cuộc đua chinh phục giải thưởng 100 triệu đồng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.