Hồ Ngọc Hà, Chi Pu đón đầu mốt mặc quần nửa kín nửa hở xuống phố

By dvvn thg 3 04, 2020
Kiểu quần không cài khuy hiện được nhiều người nổi tiếng lăng xê vào mùa mốt năm nay, trong đó có Hồ Ngọc Hà và Chi Pu.

Quần không cần cài khuy, bẻ ngược phần lưng nghe có vẻ kỳ lạ nhưng lại là xu hướng từng được nhà mốt Alexander Wang lăng xê trên sàn diễn Xuân - Hè 2020. Trào lưu này mang đến cho người mặc vẻ thoải mái, khoẻ khoắn dễ dàng khoe lớp nội y in logo thương hiệu bên trong mà vẫn giữ được sự tinh tế không gây phản cảm cho người nhìn.


Không chỉ thế, nhà thiết kế người Mỹ còn sử dụng kiểu quần này trở thành lớp trang phục thứ hai để lộ bộ cánh sành điệu bên trong, giúp định nghĩa lại sự thời thượng cho người mặc đậm chất Alexander Wang.


Diện quần để không cài khuy trở thành trào lưu được nhiều người chạy theo, trong đó có Hồ Ngọc HàChi Pu. Giọng ca Tìm lại giấc mơ kết hợp cùng body suit tông màu nude để tránh phản cảm trong những khung hình street style.


Chi Pu được đánh giá cao nhờ phối kiểu quần này cùng bodysuit mang đậm chất thể thao. Cách người đẹp tránh khỏi sự phản cảm đến từ việc diện trang phục cùng màu tạo nên sự đồng nhất trên tổng thể.


Bảo Anh cũng cập nhật xu hướng mới trong những chuyến du lịch biển. Nữ ca sĩ phối với bikini tông đỏ nổi bật cùng item sắc thái trung tính đi kèm. Tuy nhiên, bộ cánh của nữ ca sĩ bị nhiều người nhận xét không thể thay thế trang phục hàng ngày vì sẽ làm tổng thể trở nên phản cảm trong mắt đối phương.


Với sở thích diện đồ sexy, Kendall Jenner không thể bỏ qua trào lưu này khi xuất hiện trên đường phối với set đồ tông hồng nổi bật. Phần khuyên kim loại đính trên ngực và dây thắt bên hông giúp tăng thêm vẻ cá tính cho người đẹp.


Tín đồ thời trang Naomi cũng chuộng kiểu dáng trang phục với phần dây thắt ngang hông nhưng biến tấu bằng phom dáng váy xòe nữ tính. Một điểm lưu ý chính là các cô gái sẽ dễ trông phản cảm khi lựa chọn dáng quần xệ để lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.