Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La tổ chức sinh nhật cho Subeo

By dvvn thg 6 22, 2020
Tối 21/6, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh trong lễ sinh nhật của con trai. Trước đó một ngày, Cường Đô La cũng tổ chức tiệc cho quý tử.

Tối 21/6, trên trang cá nhân, giọng ca Love Songs đăng loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của con trai. Nhân ngày con trai bước sang tuổi mới, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "10 năm rồi đó con trai yêu à. Con là tình yêu lớn nhất, là người mẹ mơ về mỗi đêm. Cảm ơn cục kim cương bằng xương bằng thịt đã đến bên mẹ. Mong con sẽ có một cuộc sống đầy bình yên, hạnh phúc và luôn được mọi người yêu thương. Yêu Subeo".


Tiệc sinh nhật của Subeo có sự góp mặt của ông bà, người thân và một số đồng nghiệp của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Giọng ca Cả một trời thương nhớ diện đầm hai dây dáng rộng. Ở một số góc chụp, nữ ca sĩ để lộ vòng hai lớn giữa tin đồn mang song thai với bạn trai Kim Lý.


"Một ngày với con, nhớ giờ này 10 năm trước đang nằm liệt giường ngắm con", Hà Hồ tiết lộ. Phía dưới bình luận, khán giả khen Subeo ngày càng lớn phổng phao. Ở tuổi lên 10, con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà sở hữu chiều cao nổi trội và đôi chân dài. Subeo có vẻ ngoài giống cha và chiều cao của mẹ. Trong một lần chia sẻ, Hồ Ngọc Hà tiết lộ con trai cao hơn 1,5 m, trong khi đó, chiều cao chuẩn với bé 10 tuổi khoảng 1,37 m.


Subeo cũng tỏ ra thân thiết với Kim Lý.


Trước đó một ngày, Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang cũng tổ chức sinh nhật cho Subeo. Ngày đặc biệt của cậu bé có sự tham gia của bạn bè đồng trang lứa. Doanh nhân phố núi trang hoàng bữa tiệc với bánh kem, bức ảnh của Subeo từ nhỏ đến lớn. Vợ Cường Đô La thân thiết bên con trai của chồng.


Cường Đô La vui vẻ bên con trai trong ngày sinh nhật. Sau ly hôn, anh và vợ cũ vẫn dành cho con trai sự chăm sóc đặc biệt và tình yêu thương đầy đủ. Trước đây, hai người thường gặp mặt để tổ chức sinh nhật cho con trai hoặc đưa cậu bé đi chơi.


Subeo đang theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM. Theo công bố của trường trên trang web chính thức, mức học phí dành cho học sinh như Subeo là hơn 550 triệu đồng mỗi năm. Tiền học phí cũng tăng dần theo từng lớp học. Được học trong môi trường giáo dục chuẩn của Anh nên Subeo được học tiếng Anh từ mẫu giáo. Nhờ vậy, cậu bé đã nói trôi chảy ngoại ngữ này. Hồ Ngọc Hà nhiều lần chia sẻ clip con trai thuyết trình tiếng Anh tự tin. Cô tự hào khoe: "Con trai nói tiếng Anh giỏi hơn mẹ".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.