Hồ Ngọc Hà diện đồ bơi xẻ sâu, Minh Hằng mặc áo crop top khoe eo thon

By dvvn thg 3 19, 2020
Bên cạnh những bộ đồ quyến rũ, phong cách thời trang tối giản cũng được sao nữ Việt tuần qua ưa chuộng.

Minh Hằng khoe vòng eo săn chắc khi diện mẫu crop top dáng ngắn. Thiết kế bó sát giúp tôn lên vòng một quyến rũ. Cô phối cùng quần jeans cạp cao để dáng trông thon gọn hơn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên chọn thêm phụ kiện là mẫu túi xách đình đám của nhà mốt Louis Vuitton cùng khuyên tai dáng tròn.


Hồ Ngọc Hà ưa chuộng những mẫu bikini mang phong cách cổ điển. Hầu hết đồ của cô đều có gam nhẹ nhàng, thanh lịch. Lần này, nữ ca sĩ phối bra màu xanh cùng quần tông nude, xẻ cao. Áo sơ mi xuất hiện như phụ kiện mang đến vẻ phóng khoáng, quyến rũ cho tổng thể


Min được khen khi chia sẻ khoảnh khắc diện áo hai dây bó sát, tôn lên vòng một gợi cảm. Nữ ca sĩ chọn cho mình thiết kế có gam đỏ nổi bật và phối cùng quần jeans đơn giản. Thời gian gần đây, giọng ca Vì yêu cứ đâm đầu được đánh giá cao vẻ ngoài nữ tính. Cô ưa chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn ở mắt và má.


Hoàng Thuỳ Linh đang để lại nhiều dấu ấn với lối phối đồ thời thượng. Lần này, nữ ca sĩ trông sang chảnh với trang phục màu đen. Cách cô kết hợp áo crop top cùng quần ống rộng khoe khéo vòng hai săn chắc. Bên cạnh đó, bộ đồ giúp giọng ca Để Mị nói cho mà nghe nhìn thon gọn, cao ráo. Các phụ kiện như khuyên tai, túi xách đều ăn nhập với nhau ở màu sắc.


Hoàng Yến Chibi trông sang chảnh nhưng vẫn dễ thương khi khoác lên mình mẫu váy liền gam xanh. Cách cô phối cùng phụ kiện là khuyên tai gam đỏ khiến tổng thể trông quý phái hơn. Gương mặt của nữ ca sĩ hợp với kiểu trang điểm tông hồng.


Tóc Tiên trông thời thượng khi diện tông nude. Nữ ca sĩ phối quần lửng ống loe với áo bó và blazer dáng rộng. Ở phần phụ kiện, giọng ca Ngày tận thế đặc biệt dùng thêm túi xách gam đen của Chanel để tạo điểm nhấn. Thắt lưng đính đá và boots cổ cao mang đến vẻ quyền lực nhưng vẫn đầy thanh lịch.


Đông Nhi toả ra nét cao quý, nữ tính khi chọn cho mình mẫu váy dáng xoè, gam màu nhẹ nhàng. Thiết kế có phần ôm sát eo, giúp người mặc trông thon gọn hơn. Dáng trễ vai có lợi thế khoe khéo xương quai xanh quyến rũ của cô. Đôi giày cao gót dáng mảnh và mẫu túi của thương hiệu Chanel giúp tổng thể thời thượng, sang trọng.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.