Hồ Ngọc Hà đính chính về bộ ảnh cưới với Kim Lý

By dvvn thg 12 02, 2020
Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ loạt ảnh được cho là hậu trường buổi chụp ảnh cưới của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính.

Vài ngày gần đây, mạng xã hội liên tục chia sẻ những hình ảnh được cho là hậu trường buổi chụp ảnh cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Trong hình ảnh đăng tải, giọng ca Tìm lại giấc mơ diện váy cưới bó sát, cúp ngực, khoe thân hình mảnh mai cùng đôi vai trần gợi cảm. Nữ ca sĩ tình tứ ngồi trong lòng Kim Lý, khóa môi bạn đời cực ngọt ngào. Ở một hình ảnh khác, nam diễn viên Việt kiều nở nụ cười hạnh phúc bên người yêu xinh đẹp.

Điều này khiến khán giả tin rằng đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra trong một ngày không xa. Cư dân mạng còn liên tục gửi lời chúc mừng và cho rằng đây là cái kết viên mãn của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sau 3 năm bên nhau. Một khán giả bày tỏ: "Thật đẹp đôi, chúc gia đình mãi hạnh phúc nhé". "Chị Hà lấy lại dáng nhanh quá. Chúc anh chị mãi mãi bên nhau nhé. Đúng là hạnh phúc tuy muộn một chút nhưng nó chân thành như thế này là đủ", một người xem chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà đính chính về bộ ảnh cưới với Kim Lý  - ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đích thân lên tiếng về những hình ảnh đang gây chú ý trên mạng xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ đã vào fanpage FC Hồ Ngọc Hà để đính chính về bức ảnh này. Phía dưới bình luận, cô viết: "Bức ảnh này 2 năm trước rồi em". Ngay sau đó, nhiều fan bày tỏ sự mong đợi ngày nữ ca sĩ mặc váy cưới và lên xe hoa cùng Kim Lý.

Quản lý Hồ Ngọc Hà xác nhận thông tin đúng như lời đính chính của nữ ca sĩ. Người này cho biết hình ảnh này được chụp cách đây 2 năm trước, trong hậu trường mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chụp ảnh cưới cho một studio là bạn của cô ngoài Hà Nội. Hiện tại, cả hai vẫn chưa chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới. Trước đó, quản lý của Hồ Ngọc Hà tiết lộ nữ ca sĩ và Kim Lý đã đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020, chính thức là vợ chồng hợp pháp theo pháp luật.

Hồ Ngọc Hà đính chính về bộ ảnh cưới với Kim Lý  - ảnh 2

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.