Hồ Ngọc Hà đưa Subeo đi tặng máy lọc nước cho bà con miền Tây

By dvvn thg 5 12, 2020
Ngày 10/5, Hồ Ngọc Hà cùng mẹ, con trai tới Long An tặng bà con nghèo máy lọc nước, 200 phần quà gồm gạo, mì gói, dầu ăn, đường...

Chiều 10/5, Hồ Ngọc Hà cùng mẹ và con trai Subeo có chuyến đi đến Long An để trao tặng hệ thống máy lọc nước. Đại diện nữ ca sĩ cho biết hệ thống máy lọc nước có thể uống trực tiếp tại vòi và trị giá từ 170 triệu đến 340 triệu đồng.

Trước đó, ê-kíp của nữ ca sĩ cũng có buổi trao tặng hệ thống máy lọc nước và 200 phần quà tại Tiền Giang, Bến Tre.


Song song đó, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp hỗ trợ tiền mặt và trao tặng đến người dân địa phương các phần quà bao gồm gạo, mì gói, dầu ăn, đường… giúp người dân phần nào vượt qua khó khăn.

Đây cũng là chuyến đi kết thúc hành trình hỗ trợ 3 tỉnh miền Tây là Tiền Giang, Bến Tre, Long An trong hơn 2 tháng qua của nữ ca sĩ và ê-kíp. Trước đó, khi dịch bệnh bùng phát, Hồ Ngọc Hà cùng bạn bè cũng quyết định quyên góp 2 phòng cách ly áp lực âm và 4 máy lọc nước thay vì trao tiền mặt. Số tiền dự tính là 3,3 tỷ đồng.


Nói về các hoạt động quyên góp, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Trước những sự việc đang xảy ra nếu mình vẫn đứng ngoài cuộc thì tôi cảm thấy không phải là chính mình. Vì thế tôi cùng Lý Quí Khánh và những người bạn thân thiết âm thầm vận động, chứ không công khai kêu gọi. Chúng tôi quyên góp được hơn 3 tỷ đồng”.

“Chúng tôi xác định việc lắp đặt mang tính bền vững để phục vụ cho người dân lâu dài, không phải cho xong thời vụ rồi thôi”, cô cho biết thêm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.