Hồ Ngọc Hà e ấp bên Kim Lý ở sự kiện thời trang

By dvvn thg 11 23, 2019
Hồ Ngọc Hà và bạn trai thể hiện nhiều cử chỉ tình cảm khi tham dự một sự kiện thời trang ở Hà Nội.

Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý tay trong tay tham dự Wedding Showroom L'Amant của người bạn thân tại thủ đô Hà Nội. Nữ ca sĩ diện bộ đầm hoa, cổ khoét sâu gợi cảm. Cô luôn cười tươi trước ống kính. Gần đây, cặp sao thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau trên trang cá nhân.


Kim Lý luôn đồng hành cùng bạn gái trong các sự kiện cũng như chuyến lưu diễn nước ngoài.


"Hà từng nghĩ đến với Kim Lý chỉ là một cuộc vui, tình cảm nhất thời. Khi gặp, quen và cảm thấy giữa cả hai có sự khác biệt nên đã dừng lại. Trong khoảng thời gian dừng lại đó, chúng tôi nhận ra có rất nhiều thứ giống nhau. Thời điểm này, Hà cũng không dám nói trước điều gì nhưng có thể nói Hà và Kim Lý rất hợp về tính cách, suy nghĩ" - giọng ca Em muốn anh đưa em về chia sẻ.


Ngoài Hồ Ngọc Hà, sự kiện còn có sự góp mặt của vợ chồng Tâm Tít. Cựu hot girl được khen trẻ và đẹp ở tuổi 30. Hiện, cô có cuộc sống viên mãn bên ông xã doanh nhân và hai con.


Người mẫu Xuân Lan diện đầm cúp ngực, đến chúc mừng người bạn của cô.


Ca sĩ Lệ Quyên cũng tham gia chương trình này nhưng trong vai trò mới - người mẫu. Cô trình diễn một thiết kế thuộc bộ sưu tập váy cưới. Giọng ca Con đường màu xanh được ê-kíp chăm chút kỹ trước khi lên sàn diễn.


Đây là một trong những lần hiếm Lệ Quyên nhận lời làm người mẫu. Ở tuổi 38, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen về vóc dáng. Cô cũng yêu thời trang và được biết đến là "tay chơi" hàng hiệu của Vbiz.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.