Hồ Ngọc Hà, Huyền My đi du lịch mùa dịch

By dvvn thg 3 02, 2020
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều hoạt động giải trí bị hủy. Các sao Việt dành thời gian du lịch cùng gia đình.

Khoảng hơn một tháng trở lại đây, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các hoạt động giải trí gần như đều tạm ngừng. Dàn sao Việt tranh thủ khoảng thời gian này nghỉ ngơi, đi du lịch cùng gia đình. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh tại đảo thiên đường Maldives cùng Kim Lý và con trai Subeo. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nhiều hình quá không biết bắt đầu từ đâu luôn. Chỉ biết là 3 đứa mình mê ăn, mê du lịch, tóm lại mê tận hưởng".


Gần đây, Sơn Tùng M-TP cũng cập nhật nhiều hình ảnh du lịch trên trang cá nhân với hơn 4 triệu lượt theo dõi. Trong loạt hình mới nhất của nam ca sĩ, nhiều khán giả cho rằng anh có mặt tại Thái Lan. Một số fan đồn đoán Sơn Tùng đi nước ngoài để quay MV mới.


Á hậu Huyền My dành nhiều thời gian để du lịch nghỉ dưỡng dịp đầu năm 2020. Người đẹp mặc sexy, chăm chỉ khoe dáng hơn trước. Huyền My được khen ngày càng xinh đẹp.


Á hậu nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, đồng nghiệp khi làm mới mình với phong cách thời trang năng động, trẻ, nhưng vẫn gợi cảm. Cô đăng tải dòng trạng thái gây chú ý: "Cuộc đời này sẽ không vì bạn là con gái mà đối xử dịu dàng hơn đâu".


Khả Ngân và Jun Phạm chia sẻ khoảnh khắc ở biển Phú Quốc. Cả hai có mối quan hệ thân thiết sau khi cùng tham gia phim điện ảnh 100 ngày bên em.


Diễn viên Lan Phương đưa con gái đi chơi biển cách đây không lâu. Chia sẻ về việc đảm bảo an toàn cho con khi đi lại giữa mùa dịch, Lan Phương viết trên trang cá nhân: "Mỗi người có sự lo lắng cẩn thận khác nhau, còn nhà Phương vẫn đi chơi những nơi chưa có dịch, đường phố ít người nên đi đâu chơi càng thoải mái. Ăn uống đầy đủ đa dạng, tinh thần vui vẻ thoải mái, hoạt động thể chất khoẻ khoắn thì chắc chắn sẽ tránh được con virus nhà mình nhé".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.