Hồ Ngọc Hà khoe đường cong trong bộ ảnh phong cách Nhật Bản

By dvvn thg 6 24, 2021
Nữ ca sĩ gây ấn tượng khi khoe vóc dáng thon gọn trong trang phục lấy cảm hứng từ kimono.

Hồ Ngọc Hà luôn biết cách tạo sức hút với những dự án sáng tạo mà mình góp mặt, đặc biệt là ở khía cạnh thời trang. Trong bộ ảnh “Japanese Beauty” mang hơi hướm Nhật Bản hiện đại, nữ ca sĩ một lần nữa cho thấy khả năng biến hóa đầy màu sắc.

“Tại sao phải ‘đóng khung’ bản thân? Tôi nghĩ lối sống đó vừa giới hạn bản thân, vừa khiến chính mình phải lo sợ suy nghĩ của người khác. Vậy nên tôi nghĩ mỗi người đều cần sự trải nghiệm. Hãy cứ làm theo đam mê và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”. Đây cũng là động lực để Hồ Ngọc Hà xuất hiện với hình tượng mới lạ và cá tính - những hình ảnh hiếm khi bắt gặp của Hồ Ngọc Hà trước đây.

nuoc uong 82X anh 1

Nữ ca sĩ chia sẻ trong ấn tượng của cô, Nhật Bản là một đất nước nổi tiếng với sự tỉ mỉ và tinh tế trong văn hóa và phong cách sống. Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trong bộ ảnh mới cũng được cô và ê-kíp đầu tư kỹ lưỡng nhằm tôn vinh vẻ đẹp Nhật Bản tinh hoa: Từ búi tóc cầu kỳ tới thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ trang phục kimono với đường cắt cúp khéo léo.

Bộ ảnh chủ yếu tập trung vào những khối màu tương phản để hình tượng một Hà Hồ đầy khí chất nổi bật giữa trung tâm. Bộ ảnh thể hiện rõ triết lý Yugen của người Nhật: Vẻ đẹp của phụ nữ không chỉ nằm ở dáng vẻ bên ngoài mà còn tỏa sáng bởi sức sống, khí chất từ bên trong.

nuoc uong 82X anh 3

Bộ ảnh này là sản phẩm sáng tạo được Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng thương hiệu nước uống làm đẹp đến từ Nhật Bản 82X. Lần đầu tiên hoà mình vào phong cách đậm chất Nhật Bản, Hồ Ngọc Hà cho biết cô cảm thấy khá hào hứng với ý tưởng độc đáo này.

Là một tín đồ trung thành của 82X Nhật Bản, mới đây Hồ Ngọc Hà còn chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu nước uống đến từ xứ sở hoa anh đào. Sự đồng điệu về tinh thần sống đã tạo ra một hành trình kết nối ý nghĩa giữa Hồ Ngọc Hà và thương hiệu Nhật Bản. Các sản phẩm của 82X được xây dựng trên nền tảng làm đẹp từ bên trong, nuôi dưỡng vẻ đẹp cốt lõi để phụ nữ tỏa sáng một cách tự nhiên, bền vững.

“82X Nhật Bản khuyến khích tinh thần sống mạnh mẽ, tự tin khi là chính mình, luôn tiến về phía trước và làm điều khiến mình hạnh phúc. Đây cũng là những gì mà tôi định hướng hơn 15 năm qua trong cả công việc và cuộc sống. Tôi tâm niệm bản thân không bao giờ được dừng lại mà luôn phải đón nhận thử thách và làm mới bản thân mình”, nữ ca sĩ chia sẻ lý do cô quyết định song hành cùng 82X.

Không đơn thuần là đại sứ hình ảnh cho thương hiệu, Hồ Ngọc Hà còn đồng hành cùng 82X tiếp thêm năng lượng cho phụ nữ Việt trên hành trình trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, dám thay đổi để không ngừng hoàn thiện bản thân.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.