Hồ Ngọc Hà, Thu Minh diễn sung trước hàng nghìn khán ở phố đi bộ

By dvvn thg 12 15, 2019
Xuất hiện trong Lễ hội Hò dô 2019 tối 14/12, Hồ Ngọc Hà và Thu Minh đã có màn trình diễn sôi nổi, khuấy động không khí của hàng nghìn khán giả có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huê.

Tối 13/12, Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM - Hò dô 2019 đã khai mạc với sự tham gia của nhiều lãnh đạo Sở và ban ngành liên quan đến văn hóa. Sau ngày biểu diễn đầu tiên, chương trình đã thu hút số lượng đông đảo khán giả đến tham dự và thưởng thức không gian âm nhạc mở ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ngày 14/12, chương trình tiếp tục với sự xuất hiện của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đến từ quốc tế cũng như trong nước. Đáng chú ý nhất là tiết mục của Hồ Ngọc Hà, Thu Minh với Vietnam Allstars Band.


Vietnam Allstars Band là ban nhạc được thành lập riêng cho Lễ hội âm nhạc quốc tế TP.HCM - Hò dô 2019 gồm các nhạc công nổi tiếng trong nước: Hoài Sa, Dũng Đà Lạt, Hồng Kiên, Anh Quân, Phan Thanh Tân, Nguyễn Quân… Kết hợp với dàn nhạc công nổi tiếng là hai giọng ca Thu Minh, Hồ Ngọc Hà.


Nữ ca sĩ Em muốn anh đưa em về đã "cháy hết mình" cùng buổi biểu diễn trước hàng nghìn khán giả ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Xuất hiện trước công chúng, giọng ca 35 tuổi lựa chọn bộ suit màu bạc, điểm họa tiết cổ bắt mắt. Chiếc áo sơ mi xuyên thấu giúp khoe vẻ gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch của Hồ Ngọc Hà.


Một ngôi sao được coi là vedette khác của đêm diễn là Thu Minh. Huấn luyện viên The Voice có cả tiết mục riêng và song ca chung với Hồ Ngọc Hà. Để chuẩn bị cho màn trình diễn được chỉn chu nhất, hai nữ ca sĩ đã gặp gỡ và cùng tập luyện với Vietnam Allstars Band từ chiều 12/12.


Lễ hội âm nhạc Hò dô 2019 có sự góp mặt của các ca sĩ, ban nhạc nước ngoài đến từ Nga, Colombia, Hàn Quốc, Nhật Bản và Mông Cổ. Theo ông Lê Thanh Liêm - Phó Chủ tịch thường trực UBND TP. HCM, việc tổ chức lễ hội âm nhạc với sự góp mặt của bạn bè quốc tế nhằm đưa âm nhạc truyền thống Việt Nam hòa vào dòng chảy hiện đại, đồng thời lan toả những giai điệu dân tộc. "Lấy âm nhạc làm đại sứ kết nối văn hoá Việt Nam nói chung và TP. HCM nói riêng với bạn bè trên khắp năm châu. Đồng thời triển khai chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hoá Việt Nam", ông Liêm chia sẻ tiếp trong bài phát biểu khai mạc.


Để giúp những khán giả chưa có điều kiện chứng kiện trực tiếp tại sân khấu chính, ban tổ chức đã bố trí dàn âm thanh tiếp nối chạy suốt con đường. Chính vì thế, dù không thể quan sát quan sát nghệ sĩ trên sân khấu, khán giả vẫn có thể thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn.


Ca sĩ, nhạc sĩ Đạt G cũng có mặt trong đám đông chăm chú theo dõi Hồ Ngọc Hà, Thu Minh cũng như các nghệ sĩ quốc tế. Chàng trai 24 tuổi được kỳ vọng sẽ trở thành "nhà tạo hit" mới của Vpop. Anh là tác giả của loạt ca khúc Anh ơi ở lại, Mời anh vào team em, Có như không có, Cao ốc 20, Buồn của anh, Đừng quên tên anh...


Cũng như các lễ hội âm nhạc quốc tế nói chung, Hò dô 2019 diễn ra trong một không gian mở. Do vậy, khu vực biểu diễn trước sân khấu chính sẽ được bán vé và kiểm soát khán giả ra vào. Dù có bán vé nhưng khá đông người người yêu nhạc vẫn cố gắng có mặt trong buổi diễn của các nghệ sĩ. Ngoài ra, toàn bộ không gian còn lại của lễ hội kéo dài dọc suốt phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là khu vui chơi tự do của mọi người. Chương trình sẽ tiếp tục trong ngày 15/12.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.