Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tái hiện hình ảnh trong phim 'Người tình'

By dvvn thg 11 16, 2019
Trong bộ ảnh mới mượn ý tưởng từ bộ phim kinh điển "L’amant", Hà Hồ - Kim Lý có nhiều cử chỉ thân mật, tình cảm dành cho nhau.

Mới đây, Hà Hồ - Kim Lý tái hiện lại những khoảnh khắc kinh điển trong phim L'amant - Người tình cách đây 27 năm. Bộ ảnh mới của đôi uyên ương dẫn người xem trở về một Việt Nam hừng hực cái nóng 35 độ C ở thập niên 20 của thế kỷ trước.


Hà Hồ và Kim Lý mặc trang phục theo hơi hướm vintage tương tự bản gốc. Nhưng nếu L'amant 1992 là chuyện tình bên chuyến phà Sa Đéc của miền Tây sông nước thì phiên bản 2019 lại được đặt trong bối cảnh kiến trúc mang hơi thở Đông Dương cổ kính giữa lòng thủ đô Hà Nội.


L'amant (1992) dựa trên tiểu thuyết cùng tên của đạo diễn Jean-Jacques Annaud. Tác phẩm từng tạo nên cơn sốt không chỉ bởi câu chuyện tình nồng nàn của cô gái Pháp và chàng lãng tử Trung Hoa mà còn vì sự tái hiện thành công khung cảnh một Việt Nam "Cochinchine” chân thực và sống động.


Bộ ảnh mới như lời khẳng định tình cảm giữa Hà Hồ và Kim Lý vẫn sâu đậm trước tin đồn rạn nứt. Hồi tháng 10, cả hai bị đồn mâu thuẫn dẫn đến chia tay, hủy kết bạn trên mạng xã hội. Sau đó, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng khẳng định đây không phải sự thật.


Từ sau Cả một trời thương nhớ cho đến nay, Hà Hồ và bạn trai mới chụp chung một bộ ảnh được đầu tư chỉn chu. Tính tới nay, họ đã yêu nhau được hơn 2 năm.


Theo chia sẻ từ giọng ca 8X, cả cô và Kim Lý đều rất thích phim L'aman nên đã mượn ý tưởng cho bộ ảnh mới. Trong ảnh, đôi uyên ương có những ánh mắt và cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau.


Đây là bức ảnh mà trước đó Hà Hồ đã đăng để chúc mừng sinh nhật lần thứ 36 của bạn trai, 13/11. Cô viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Dù là ngày của anh nhưng mình vẫn cứ phải được hôn mới chịu. Phụ nữ là phải luôn được yêu thương".


"Hà từng nghĩ đến với Kim Lý chỉ là một cuộc vui, tình cảm nhất thời. Khi gặp, quen và cảm thấy giữa cả hai có sự khác biệt nên đã dừng lại. Trong khoảng thời gian dừng lại đó, chúng tôi nhận ra có rất nhiều thứ giống nhau. Thời điểm này. Hà cũng không dám nói trước điều gì nhưng có thể nói Hà và Kim Lý rất hợp về tính cách, suy nghĩ".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.