Hồ Quang Hiếu bị Lê Giang 'đuổi' về vì sợ quay hình dưới nắng đen da

By dvvn thg 2 03, 2021
Tỏ vẻ ái ngại về làn da của mình khi quay hình chương trình thực tế, Hồ Quang Hiếu bị đàn chị Lê Giang thẳng tay đuổi về.

Tập 3 Cơ hội đổi đời lên sóng trên HTV7 với sự góp mặt của ba khách mời là Lê Giang, Hồ Quang Hiếu và vận động viên Phạm Văn Mách. Ở tập này, cả ba phải nỗ lực hết mình vượt qua các thử thách để có thể mang về số tiền thưởng cao nhất, giúp đỡ cho gia đình cô Võ Thị Ngọc Hương (xã Phước Thạnh, huyện Củ Chi, TP.HCM). Vợ chồng cô đang ôm món nợ hơn 45 triệu đồng, con cái không ở gần bên và phải bắt ốc mỗi ngày để nuôi đứa cháu mới 5 tuổi.

Vừa bước ra chào khán giả, Lê Giang liền khuấy động không khí bằng lời tuyên bố hùng hồn: “Một khi Lê Giang đã đến đây thì phải mang cơ hội đổi đời bằng được cho người nghèo”. Nhận thấy có điều gì đó sai sai với những lời than vãn “sợ nắng nóng” trước đó của đàn chị, Việt Hương liền bắt bẻ: “Sao lúc nãy chị còn than nắng quá mà?”. Lúc này, Lê Giang liền bảo: “Thôi bỏ đi” khiến mọi người được phen cười không ngớt.

Hồ Quang Hiếu bị Lê Giang 'đuổi' về vì sợ quay hình dưới nắng đen da - ảnh 1

Trái với tinh thần của Lê Giang khi đến với chương trình, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn cho biết bản thân cũng ái ngại khi phải tham gia thử thách, đặc biệt là dưới trời nắng gắt. Anh bộc bạch: “Nói chung Hiếu cũng sợ bị đen da. Tại Hiếu cũng là ca sĩ nên phải dưỡng da cho trắng trắng một chút để cho đẹp trai”. Thấy đàn em có vẻ làm mất tinh thần xông xáo của mình, Lê Giang quay sang hét lớn: “Thôi, sợ đen thì về đi. Tham gia mà sợ đen”. Bị đàn chị “đuổi” ngay trên sân khấu, giọng ca Không cảm xúc mới chấp nhận thử thách, đồng thời tuyên bố: “Nhưng mà em sẽ cố gắng hết sức, dù da có cháy nắng luôn cũng không sao cả”.

Không hoạt ngôn như hai đồng đội, lực sĩ Phạm Văn Mách chỉ còn cách phô trương sức mạnh cơ bắp trước khán giả, ngụ ý chấp nhận mọi thách thức mà chương trình Cơ hội đổi đời đưa ra. Thấy đàn anh sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, lúc này Việt Hương liền chạy đến đu bám trên cánh tay chắc nịch của nam lực sĩ khiến mọi người không khỏi bật cười.

Hồ Quang Hiếu bị Lê Giang 'đuổi' về vì sợ quay hình dưới nắng đen da - ảnh 2

Nhân vật được giúp đỡ tuần này là bé Nguyễn Văn Phúc (5 tuổi). Cha em bỏ rơi khi chưa kịp cất tiếng khóc chào đời, mẹ cũng theo tấm chồng mới, Phúc được ông bà ngoại làm nghề bắt ốc, phụ hồ cưu mang, nuôi nấng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.