Hồ Quang Hiếu trải lòng về tuổi thơ quậy phá, từng bị đuổi học

By dvvn thg 10 11, 2020
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu tiết lộ về tuổi thơ cơ cực cũng như những vấp ngã đầu đời trước khi trở thành ca sĩ triệu view.

Tập 12 của Ngôi sao đương thời trình làng với sự tham gia của ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Mở đầu chương trình, “Hiếu bến tàu” biểu diễn bản hit đình đám Con bướm xuân trên nền nhạc sôi động, khuấy động không khí trường quay. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, đây chính là ca khúc làm nên tên tuổi cũng như lập kỷ lục trong sự nghiệp của anh.

Kề về thời chập chững vào nghề, Hồ Quang Hiếu tâm sự anh vốn bén duyên nghệ thuật từ bé. Lúc còn ở quê nhà, nam ca sĩ đã tham gia một cuộc thi và may mắn giành giải khuyến khích. Sau đó, giọng ca Không cảm xúc được cử đi học tại trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội. Từ đây, khán giả một phen thích thú khi biết được nam ca sĩ sinh năm 1986 từng học nhạc cụ dân tộc là đàn T’rưng.

Hồ Quang Hiếu trải lòng về tuổi thơ quậy phá, từng bị đuổi học - ảnh 1

Kể về quãng thời gian đầu bước chân vào Sài Gòn sau khi tốt nghiệp đại học, Hồ Quang Hiếu cho biết mình từng làm phục vụ, tiếp tân trong 2 - 3 năm rồi mới bắt đầu đi hát đám cưới. Nhìn lại thời điểm đó, nam nghệ sĩ bộc bạch: “Mẹ tôi lúc nào cũng bảo lớn rồi sao không đi hát, nếu lỡ không nổi tiếng thì sao lấy vợ. Nhưng tôi sợ ba mẹ lo lắm. Khi vào Sài Gòn, tôi ở một cái nhà rất ghê, chỉ đủ một mình tôi nằm. Mỗi lần mẹ vô thăm đều giả bộ đi ra ngoài…”. Hồ Quang Hiếu chưa nói hết câu thì từ phía sau mẹ của anh bất ngờ xuất hiện: “Mẹ biết hết rồi”.

Mặc dù nhà sản xuất đã giữ bí mật về nhân vật lúc ghi hình nhưng nam ca sĩ vẫn phát hiện vì thấy mẹ “sửa soạn rất kỹ” khi ra đường. Bộc bạch về thời niên thiếu, Hồ Quang Hiếu trải lòng: “Lúc đó em còn non nớt lắm, em nghĩ rằng bố mẹ ly dị, mình không còn gì để mất nên cứ quậy phá, thậm chí bỏ học phổ thông…”. Nam nghệ sĩ tiết lộ từng nhận giấy đuổi học của nhà trường.

Hồ Quang Hiếu trải lòng về tuổi thơ quậy phá, từng bị đuổi học - ảnh 2

Mặc dù có tuổi trẻ ngổ ngáo nhưng Hồ Quang Hiếu lại nhận được sự bao dung và đồng cảm từ mẹ anh. Bà chẳng những không la rầy mà còn khuyên bảo một cách nhẹ nhàng. Hành trình đi đến sự nổi tiếng hôm nay của nam ca sĩ đều có sự đồng hành của mẹ.

Chia sẻ về con đường sự nghiệp, Hồ Quang Hiếu cho biết hai ca khúc đã đưa tên tuổi mình vươn đến hàng ngôi sao chính là Con bướm xuân và Không cảm xúc. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng ghi dấu ấn nhờ sự giúp đỡ của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ với loạt ca khúc: Chỉ mong em hạnh phúc, Đừng buông tay anh… Tại đây, Hồ Quang Hiếu được dịp hội ngộ cùng Nguyễn Đình Vũ, ôn lại kỉ niệm ngày đầu đến với âm nhạc.

Hồ Quang Hiếu trải lòng về tuổi thơ quậy phá, từng bị đuổi học - ảnh 3

Luôn bắt kịp và tạo ra xu hướng, đó là những gì mà cặp bạn thân Hồ Quang Hiếu và Nguyễn Đình Vũ hướng đến. Trong tương lai, hai nghệ sĩ sẽ thực hiện những sản phẩm âm nhạc trữ tình, bolero nhưng theo kiểu phối mới lạ hơn. Theo đề nghị của MC Thanh Bạch, Hồ Quang Hiếu và Nguyễn Đình Vũ đã biểu diễn tiết mục Không cảm xúc, khiến cả khán phòng trở nên sôi động.

Ở phần cuối của chương trình, nhà sản xuất gây xúc động khi tạo cơ hội để fan nhí và mẹ ruột gặp gỡ Hồ Quang Hiếu. Bé Lê Quang Trương mắc bệnh ung thư máu từ năm 5 tuổi, gia đình gặp rất nhiều khó khăn để chạy chữa, nhưng bé vẫn lạc quan và mong một ngày nào đó sẽ khỏi bệnh để được đi học. Gặp được thần tượng của mình, bé Quang Trường khá hồi hộp nhưng đã cùng Hồ Quang Hiếu song ca hết bài Nơi ấy con tìm về. Tại đây, nam ca sĩ cũng trao tặng 5 triệu đồng từ quỹ chương trình đến hai mẹ con.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.