Hồ Việt Trung, Cát Phượng và dàn sao bỏ ăn tiệc khi Tiến Linh ghi bàn

By dvvn thg 11 15, 2019
Dàn sao dự tiệc sinh nhật con của diễn viên hài Lê Hoàng Mèo tập trung cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Tối 14/11, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội khách UAE trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 20h tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Trận đấu không chỉ thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người hâm mộ khắp cả nước, dàn sao Việt tại TP.HCM cũng hào hứng cổ vũ đội tuyển.

Dàn nghệ sĩ tham dự tiệc sinh nhật con trai diễn viên Lê Hoàng Mèo như Trung Dân, Kiều Minh Tuấn, Hồ Việt Trung, Cát Phượng... hầu như dừng ăn tiệc, tập trung xem bóng đá.


Tại phòng tiệc, thay vì phát biểu, ca hát như thường lệ, các nghệ sĩ và khách mời chăm chú theo dõi trận đấu qua màn hình lớn được gắn ngay trên sân khấu. Diễn viên Lê Hoàng Mèo cho biết ngày vui của gia đình hoà chung không khí cổ vũ sôi động bóng đá thì niềm vui sẽ nhân đôi.

Trong khi đó, Hồ Việt Trung, diễn viên hài Thanh Tân đã bỏ bàn tiệc, chạy lên sân khấu ăn mừng khi Tiến Linh ghi bàn thắng đầu tiên, giúp đội tuyển Việt Nam dẫn 1-0. Nam ca sĩ cho biết từ khi dự tiệc chưa kịp ăn vì mải xem bóng đá.

Chia sẻ cảm xúc sau bàn thắng vào phút 44 của Tiến Linh, Hồ Việt Trung nói: "Tôi đã hét khản cổ vì quá hạnh phúc. Trước trận đấu, thú thực tôi có chút lo lắng cho các em khi phải đối đầu với một đội tuyển được đánh giá cao hơn. Nhưng bàn thắng này chứng tỏ các em đã thi đấu kiên cường, thông minh".


Trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam cũng thu hút của đông đảo sao Việt. Trên Facebook, hàng loạt nghệ sĩ đăng status với thông điệp cổ vũ đội tuyển. Quốc Trường viết: "Chuẩn bị cổ vũ cho Việt Nam chúng ta nào cả nhà. Mới mua cái áo chủ yếu là mặc xem đội tuyển đá vậy thôi đó. Có tâm chưa".

Châu Khải Phong khoe ảnh thân thiết bên Quang Hải: "Tối nay anh chờ chú tỏa sáng đấy nhé! Chúc anh em chiến thắng".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.